10 Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp xây nhiều nhất

01.09.2023

Ngày nay, các mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Thái được nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Bộ sưu tập các mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái Thái dưới đây sẽ giúp chủ đầu tư có thêm nhiều ý tưởng thiết kế cho riêng mình.

Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Thái phổ biến

Những mẫu nhà 2 tầng mái Thái luôn được yêu thích bởi vẻ đẹp bề thế, sang trọng và thiết kế kiến trúc không gian mở. Không những thế, khối nhà mái Thái còn có tỉ lệ cân đối, kết hợp được nhiều phong cách kiến trúc khác nhau nhằm thỏa mãn sở thích của từng gia chủ. Dưới đây là bản vẽ tham khảo mặt bằng các mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Thái được ưa chuộng nhất.

Biệt thự nhà vườn 2 tầng mái Thái tân cổ điển

Biệt thự 2 tầng mái Thái mang phong cách tân cổ điển là xu hướng thiết kế chưa bao giờ giảm nhiệt.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, ngôi biệt thự 2 tầng mái Thái này đã tạo ấn tượng về sự sang trọng. Nhìn vào mặt tiền của ngôi nhà, ta không thể không ngạc nhiên trước những hình khối vuông vức, vững chắc, các đường nét hoa văn nhẹ nhàng được điểm xuyết khéo léo, tạo nên sự cuốn hút.

Phần mái Thái được lợp bằng ngói màu đỏ truyền thống tạo nên một vẻ đẹp tinh tế và truyền thống. Đây chính là một trong những yếu tố nổi bật, giúp công trình được đánh giá cao về nét đẹp và tính thẩm mỹ.

Mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái phổ biến
Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái Thái được ưa chuộng hiện nay

Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà là gam màu trắng, kết hợp hài hòa với màu gỗ tự nhiên của hệ thống cửa được bố trí quanh ngôi nhà. Những chân trụ cột được sơn màu nâu đất tạo điểm nhấn đặc biệt, làm nổi bật sự sang trọng và đẳng cấp của ngôi biệt thự mái Thái này.

Hệ thống cửa và kính cường lực của ngôi biệt thự này kết hợp một cách hoàn hảo, đảm bảo sự chắc chắn và kín đáo, đồng thời tăng cường việc lấy ánh sáng tự nhiên vào trong nhà. Sự thay thế lan can sắt bằng kính cường lực còn giúp tăng độ thông thoáng cho mặt tiền của ngôi nhà.

Với sự kết hợp của nhiều yếu tố thiết kế trên, ngôi biệt thự 2 tầng mái Thái này tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ, khiến bất kỳ ai nhìn vào cũng đều không thể rời mắt.

Bảng vẽ mặt bằng tầng 1

Bản vẽ mặt bằng tham khảo này bao gồm các không gian sau: phòng khách, phòng thờ, phòng ngủ, nhà vệ sinh chung và phòng thờ riêng.

Phòng khách được thiết kế rộng rãi và nằm ngay cửa chính, bên phải của phòng khách là phòng thờ, được đặt theo nguyên tắc phong thủy. Phòng ngủ ở tầng 1 được thiết kế riêng, tạo không gian riêng biệt cho ông bà nghỉ ngơi. Cuối cùng, nhà vệ sinh chung được đặt ở cuối nhà để tiện sử dụng cho các thành viên trong gia đình.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 1
Bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu nhà tân cổ điển

Bảng vẽ mặt bằng tầng 2

Tầng 2 được thiết kế là khu vực nghỉ ngơi cho các thành viên trong gia đình. 3 phòng ngủ được đặt ở các góc của ngôi biệt thự, tận dụng ánh sáng tự nhiên. Phòng sinh hoạt chung nằm đối diện cầu thang, có cửa mở ra ban công rất thoáng mát, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Bản vẽ thiết kế tầng 2
Bản vẽ mặt bằng tầng 2 mẫu nhà tân cổ điển

>>> Xem thêm: 6 Mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp được yêu thích 2023

Biệt thự 2 tầng mái Thái hiện đại chữ L

Nhà biệt thự mái Thái hiện đại chữ L bao giờ cũng mang đến cho người nhìn một sự cuốn hút đến lạ thường. Phong cách hiện đại kết hợp với gam màu sáng chủ đã tạo nên sự trẻ trung và hợp thời cho ngôi biệt thự 2 tầng mái Thái.

Mặt tiền của ngôi nhà được tạo nên bởi hệ thống cột trụ chống đỡ mái của tầng 1, mang lại cảm giác chắc chắn, phần chân cột được ốp đá màu xanh tạo nên vẻ thanh lịch và hài hòa cho tổng thể ngôi nhà.

mẫu nhà biệt thự mái Thái chữ L hiện đại
Mẫu nhà biệt thự mái Thái hiện đại chữ L

Phần mái Thái của ngôi biệt thự được lợp ngói xanh, chia làm hai mái nhỏ với độ dốc cao tạo nên sự kiên cố và mái che cho tầng 1. Mái này cũng được lợp ngói với độ dốc tương tự để nước mưa dễ dàng thoát ra ngoài mà không ảnh hưởng đến cửa hay đọng nước trên mái.

Cửa chính của ngôi nhà được làm bằng gỗ kết hợp với kính, giúp ánh sáng tự nhiên dễ dàng đi vào vào không gian nội thất.

Bảng vẽ mặt bằng tầng 1

Bản vẽ mặt bằng của căn nhà bao gồm: phòng khách, nhà bếp + nhà ăn, phòng ngủ và nhà vệ sinh chung.

Phòng khách được thiết kế rộng rãi và đặt ngay ở cửa chính, phòng ngủ nằm phía sau phòng khách và được ngăn cách bằng cầu thang. Khu vực bếp và nhà ăn đặt đối diện nhau, trong đó góc bếp có một phòng vệ sinh chung được đặt gần cửa phụ dẫn ra phía sau ngôi nhà.

Bản vẽ thiết kế tầng 1
Bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu nhà biệt thự mái Thái hiện đại chữ L

Bản vẽ mặt bằng tầng 2

bản vẽ mặt bằng của căn nhà bao gồm: phòng khách, nhà bếp + nhà ăn, phòng ngủ, và nhà vệ sinh chung.

Tầng 2 được thiết kế với 2 phòng ngủ để thành viên trong gia đình có thể nghỉ ngơi. Phòng ngủ lớn được đặt gần ban công tạo không gian thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.

Bản vẽ thiết kế biệt thự mái Thái dáng chữ L hiện đại
Bản vẽ mặt bằng tầng 2 mẫu nhà biệt thự mái Thái hiện đại chữ L

>>> Xem thêm: Báo giá xây nhà trọn gói TPHCM 2023

10+ mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp được xây nhiều nhất

Dưới đây là tổng hợp các mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Thái được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái Thái phong cách cổ điển

Ngôi nhà này được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu như: sân vườn, sân đậu xe rộng rãi và khu vực trồng cây xanh. Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà là vàng nhạt, bên trong là phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc,… được sắp xếp một cách tiết kiệm không gian và hợp lý nhất. Ngoài ra, cửa sổ thông minh được lắp đặt để giúp căn nhà luôn thông thoáng và mát mẻ nhất.

mẫu biệt thự mái Thái 2 tầng phong cách cổ điển
Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái Thái được nhiều người yêu thích

Mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái tân cổ điển

Mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái tân cổ điển được kết hợp hài hòa giữa chi tiết cứng cáp và tông màu nhẹ nhàng, tạo nên vẻ sang trọng. Cửa chính của ngôi nhà được trang trí bằng bậc thang mang phong cách cổ điển, tạo điểm nhấn quý phái. Thiết kế tổng thể của ngôi nhà theo phong cách tân cổ điển, mang đến không gian sống và làm việc lý tưởng.

mẫu nhà 2 tầng mái Thái phong cách tân cổ điển
Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển mái Thái

Mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái kiểu L phong cách hiện đại

Mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái này được đánh giá cao nhờ kiến trúc mái đẹp và công năng tuyệt vời. Thiết kế chữ L là nền tảng sáng tạo cho ngôi nhà, tận dụng phần trống kiến trúc L để làm gara ô tô. Mái Thái với độ dốc cao giúp tăng chiều cao cho ngôi nhà

Yếu tố hiện đại góp phần làm cho căn biệt thự trở nên thời thượng, điển hình như việc sử dụng kính cho cửa, lan can ban công và hệ thống đèn led âm tường. Tất cả các yếu tố này điều đảm bảo tính thống nhất và hài hòa cho ngôi nhà.

Mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng

Mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng là lựa chọn tối ưu cho các lô đất dài nhưng hạn chế về chiều rộng. Nhìn tổng thể ngôi nhà này chúng ta có thể thấy sự vững chắc trước mọi thời tiết.

Với hình thức bên ngoài đơn giản nhưng nội dung kết cấu bên trong đẹp mắt mang đến vẻ đẹp toàn diện. Ngoài ra, khi lựa chọn mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng còn có rất nhiều ưu điểm như: tiết kiệm chi phí xây dựng, phù hợp với lô đất hẹp và thời gian thi công nhanh chóng.

mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng độc đáo
Mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng với thiết kế đơn giản

>>> Xem thêm: 15 Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng đẹp nhất

Mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái ở nông thôn

Dù thuộc loại biệt thự nông thôn, nhưng các biệt thự 2 tầng mái Thái không hề kém đi sự sang trọng và tiện nghi. Đặc điểm nổi bật của những thiết kế này đó chính là sân vườn rộng lớn, tạo không gian xanh mở, cho phép trồng cây và thiết kế tiểu cảnh một cách thoải mái.

mẫu biệt thự 2 tầng kết hợp mái Thái phổ biến ở nông thôn
Mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái ở nông thôn sang trọng

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp mái Thái

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái Thái được thiết kế kết hợp kiến trúc cổ điển Pháp sang trọng. Với vẻ ngoài xa hoa và khu vườn rộng, mẫu biệt thự này gây ấn tượng mạnh với rất nhiều người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Kiến trúc sư đã tạo điểm nhấn bằng hoa văn trang trí tinh xảo và đường nét chi tiết cầu kỳ, làm nổi bật ngôi nhà hai tầng Pháp. Tông màu nhẹ nhàng và màu sắc rực rỡ của hoa và cây tạo nên một tổng thể hài hòa, thể hiện tính cách và tính thẩm mỹ của gia chủ.

mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái kiểu Pháp
Mẫu biệt thự mái Thái kiểu pháp sang trọng

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái Thái mini đẹp

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái Thái mini đẹp, tiện nghi là sự lựa chọn lý tưởng cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ nhưng muốn có không gian thoải mái và mát mẻ. Thiết kế 2 tầng tối ưu hóa về công năng sử dụng và sự hài hòa màu sắc. Với việc sử dụng vật liệu kính tốt nhất, ngôi nhà tràn ngập ánh nắng tự nhiên và tạo ra một không gian rộng rãi hơn.

mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái nhỏ gọn
Mẫu thiết kế biệt thự mái Thái mini cho gia đình ít người

Mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp kiểu châu Âu

Biệt thự mái Thái 2 tầng kiểu châu Âu là một trong những mẫu nhà đẹp đang rất phổ biến. Theo đuổi lối thiết kế cổ điển là tâm điểm của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái Thái kiểu Âu này, mang đến vẻ đẹp xa hoa và lộng lẫy, tạo ấn tượng tích cực cho người xem.

Sự đẳng cấp và quyền uy của giới thượng lưu được thể hiện qua các đường phào chỉ và cửa sổ áp mái tinh tế. Màu sắc hài hòa trên các vật liệu cũng là một điểm cộng cho mẫu nhà này.

mẫu biệt thự 2 tầng mái thái phong cách châu Âu
Mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp kiểu châu Âu

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Thái phong cách thanh lịch

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Thái phong cách thanh lịch có nhiều điểm khác biệt so với thiết kế cổ điển và nó được ưa chuộng bởi rất nhiều chủ đầu tư. Cổng nhà được chọn theo mẫu tinh vi và độc đáo, cùng với những trụ cột đơn giản nhưng đặc biệt, tạo nên tổng thể độc đáo cho căn biệt thự.

Mẫu biệt thự mái thái phong cách nhẹ nhàng và thanh lịch
Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Thái được nhiều người yêu thích

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái Thái phong cách đơn giản

Mẫu thiết kế biệt thự này đơn giản nhưng hài hòa và đẹp mắt. Ngoài ra, có gara và sân vườn, tối ưu hóa không gian một cách tốt nhất.  Các khung cửa được thiết kế đẹp mắt và tối giản. Sân thượng được lắp đặt khung gỗ để trồng cây tạo điểm nhấn cho căn nhà.

mẫu biệt thự mái Thái phong cách đơn giản
Mẫu thiết kế biệt thự sang trọng thể hiện đẳng cấp của gia chủ

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái Thái cuốn hút

Mái Thái là sự lựa chọn mới mẻ và độc đáo tạo nên ngoại thất cuốn hút. Với thiết kế này, khách hàng sẽ thấy được sự sang trọng nhưng lại giản dị của căn nhà. Ngoài ra, mẫu biệt thự này còn được thiết kế hợp lý giữa diện tích sân vườn và cây xanh. Mẫu biệt thự này chính là một sự lựa chọn tuyệt vời, đáp ứng cuộc sống tiện nghi của gia đình Việt Nam.

mẫu biệt thự mái thái 2 tầng cuốn hút
Mẫu biệt thự mái Thái tân cổ điển đẹp

Mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái độc đáo

Nếu quý khách yêu thích sự kết hợp giữa phong cách kiến trúc hiện đại và vẻ đẹp truyền thống độc đáo thì mẫu nhà biệt thự này sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Mái nhà màu xanh dương kết hợp với gian nhà ốp gạch đá mang đến một cảm giác mới lạ cho tổng thể ngôi nhà.

mẫu biệt thự 2 tầng kết hợp mái Thái hiện đại và sang trọng
Mẫu nhà 2 tầng mái Thái độc đáo và sang trọng

Mẫu nhà này thiết kế tập trung vào đường nét và hình khối rõ ràng, dứt khoát và tạo ra một sự kết hợp tuyệt vời với gara để xe và sân vườn. Tổng thể biệt thự mang lại một vẻ đẹp đơn giản nhưng cực kỳ cuốn hút mọi người.

Sự cân đối giữa cửa chính bằng gỗ và cửa sổ bằng kính tạo nên sự hài hòa. Ngoài ra, màu sắc độc đáo của biệt thự cũng làm nổi bật vẻ đẹp hiện đại và thu hút mọi ánh nhìn.

Mẫu biệt thự mái Thái hiện đại
Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại và độc đáo

Mẫu thiết kế biệt thự mái Thái 2 tầng chữ A hiện đại

Bản thiết kế này mang đến một điểm nhấn độc đáo với phần mái Thái chữ A hiện đại. Những lớp mái nhấp nhô tạo nên vẻ uy nghi và đồ sộ cho tổng thể căn biệt thự. Đồng thời, các chi tiết trang trí ngoại thất cũng được thiết kế tỷ mỷ, tạo sự hài hoà và tinh tế cho ngôi nhà.

Mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái dáng chữ A
Mẫu nhà mái Thái 2 tầng chữ A

Tư vấn thiết kế và xây dựng biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị thiết kế và thi công nhà biệt thự 2 tầng mái Thái, vì vậy khiến cho khách hàng lại càng khó khăn hơn bao giờ hết. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói nhà phố, biệt thự uy tín. Công ty Thiết kế Nhà Đẹp sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, đội thợ lành nghề và quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch nhằm mang đến chất lượng tốt nhất cho từng công trình.

Hãy đón chờ những kinh nghiệm xây dựng nhà cửa hữu ích nhất đến từ Thiết Kế Nhà Đẹp!

Tin tức khác

15 Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp hút mắt
15 Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp hút mắt
Top 10+ mẫu mặt tiền nhà phố 6m 3 tầng hot nhất hiện nay
Top 10+ mẫu mặt tiền nhà phố 6m 3 tầng hot nhất hiện nay
Top 30+ mẫu nhà chữ L 1 tầng mái bằng đẹp, tiện nghi
Top 30+ mẫu nhà chữ L 1 tầng mái bằng đẹp, tiện nghi
10+ Mẫu nhà biệt thự chữ L đẹp, được ưa chuộng nhất
10+ Mẫu nhà biệt thự chữ L đẹp, được ưa chuộng nhất
Top 10 mẫu thiết kế nhà chữ L 2 tầng 80m2 đẹp nhất
Top 10 mẫu thiết kế nhà chữ L 2 tầng 80m2 đẹp nhất