10+ Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 2 tầng đẹp nhất

13.08.2023

Nếu bạn đang có ý định xây dựng không gian sống theo phong cách tân cổ điển, hãy tham khảo ngay 10+ mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 2 tầng dưới đây. Những mẫu nhà này không chỉ cuốn hút, sang trọng mà còn có những điểm khác biệt riêng.

10+ mẫu nhà phố tân cổ điển 2 tầng đẹp và sang trọng nhất

Thời điểm hiện tại ở Việt Nam có những mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng tân cổ điển vô cùng ấn tượng sau. Hãy cùng Công ty thiết kế Nhà Đẹp tham khảo các mẫu thiết kế này nhé.

Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 2 tầng mái Thái

Mẫu nhà tân cổ điển 2 tầng mái Thái là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách tân cổ điển và kiến trúc mái Thái truyền thống. Điểm đặc trưng của kiến trúc mái Thái là mái nhà hình chữ A, có độ dốc lớn, mang lại cảm giác thoáng mát và dễ chịu. Các họa tiết trang trí được chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ trên cột và dầm của ngôi nhà tạo nên vẻ đẹp riêng biệt không thể nhầm lẫn.

Nhà phố tân cổ điển 2 tầng mái Thái
Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 2 tầng mái Thái

>>> Xem thêm: Tổng hợp 10+ mẫu nhà phố mái thái đẹp hiện đại mới nhất

Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 2 tầng mái Nhật

Mái Nhật là hệ mái được sử dụng phổ biến trong ngành kiến trúc nhà ở. Điểm đặc trưng của mẫu nhà phố này là thiết kế độc lập so với tường nhà, mang vẻ đẹp thanh thoát và trang nhã. Trong mẫu nhà tân cổ điển 2 tầng mái Nhật, sự tập trung chủ yếu đặt vào cửa ra vào và các chi tiết trang trí. Các hoa văn được thiết kế cơ bản, đơn giản nhưng tinh tế, tạo nên sự hài hòa cho tổng thể kiến trúc căn nhà.

Nhà phố tân cổ điển 2 tầng mái Nhật
Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 2 tầng mái Nhật

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng tân cổ điển mái bằng

Mái bằng có thể được xem là một loại mái phổ biến trong kiến trúc nhà ở bởi tính thẩm mỹ cao và phù hợp với xu hướng hiện đại. Trong mẫu nhà tân cổ điển 2 tầng mái bằng thường có các thiết kế hình chữ nhật hay hình vuông với một mặt tiền rộng. Các chi tiết trang trí được thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế, đóng góp vào làm nổi bật vẻ sang trọng của căn nhà.

Nhà phố tân cổ điển 2 tầng mái bằng
Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng tân cổ điển mái bằng

>>> Xem thêm: Báo giá xây nhà trọn gói TPHCM 2023

Mẫu nhà phố tân cổ điển 2 tầng 2 mặt tiền

Các mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng tân cổ điển hai mặt tiền dễ gây ấn tượng mạnh cho người đi đường khi ngang qua, bởi căn nhà có vị trí đẹp và đặc biệt. Những ngôi nhà được xây dựng ở vị trí như thế thường chú trọng đến phối cảnh mặt tiền, vì đó chính là điểm quan trọng nhất của ngôi nhà. Nhiều họa tiết phức tạp và sang trọng trong mẫu thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển đều thu hút sự chú ý bởi vẻ xa hoa và lộng lẫy của ngôi nhà.

Nhà phố 2 tầng tân cổ điển
Mẫu nhà phố tân cổ điển 2 tầng 2 mặt tiền

Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 2 tầng có gara ô tô

Với sự gia tăng nhu cầu sử dụng ô tô, các mẫu nhà phố tân cổ điển 2 tầng có gara ô tô đã xuất hiện và trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ đầu tư. Những mẫu nhà này thường được thiết kế với diện tích rộng rãi, đủ sức chứa xe mà vẫn đảm bảo các công năng, tiện ích sử dụng cho toàn bộ gia đình.

Nhà phố tân cổ điển 2 tầng có gara ô tô
Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 2 tầng có gara ô tô

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng tân cổ điển có sân vườn

Khuôn viên của những ngôi nhà thiết kế theo phong cách này được bao quanh bởi sân vườn. Những bức tường chắc chắn xung quanh ngôi nhà tạo nên vẻ bề thế. Khu vực sân vườn mang đến không gian xanh mát và tràn đầy sinh khí cho ngôi nhà.

Sân vườn nhà phố tân cổ điển 2 tầng
Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng tân cổ điển có sân vườn

Các căn nhà có sân vườn thường được xây dựng trên diện tích rộng lớn, một số trường hợp còn có khu vực hòn non bộ để tạo điểm nhấn cảnh quan và phục vụ cho mục đích phong thủy của gia chủ. Khu vực sân vườn cũng có thể trở thành nơi thư giãn hoặc nơi để cắm trại, tổ chức tiệc nướng ngoài trời cho gia chủ và khách mời sau một ngày làm việc căng thẳng.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum tân cổ điển đẹp

Mẫu nhà tân cổ điển 2 tầng mang đến một không gian sống thoải mái và sang trọng cho gia đình. Thiết kế 2 tầng 1 tum đặc trưng bởi các đường nét chi tiết, tinh tế, kết hợp giữa kiến trúc cổ điển và phong cách hiện đại tạo nên nét độc đáo và cuốn hút.

Nhà phố tân cổ điển 2 tầng đẹp
Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum tân cổ điển đẹp

Ngôi nhà được xây dựng với kiến trúc góc vuông và mặt tiền rộng, mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Đặc biệt, việc có một tum trên tầng 2 mang lại lợi ích về diện tích sử dụng, cho phép gia chủ tận dụng nó làm một khu vườn nhỏ, sân phơi hoặc cả phòng thờ và phòng ngủ nhỏ.

>>> Xem thêm: 10 Mẫu nhà 3 tầng 1 tum hiện đại, đẹp hút mắt

Mẫu nhà phố 2 tầng tân cổ điển theo phong cách tối giản

Những mẫu nhà này thường dành cho những chủ đầu tư yêu thích phong cách tân cổ điển, nhưng muốn giữ cho thiết kế ngôi nhà mình không quá phức tạp. Thiết kế vẫn mang tính chất tân cổ điển nhưng đã được điều chỉnh để tạo ra sự cân đối hài hòa giữa các đường nét phào chỉ. Sự kết hợp tỉ mỉ giữa màu sắc và các chi tiết kiến trúc khác làm căn nhà trở nên cuốn hút hơn.

Nhà phố tân cổ điển 2 tầng tối giản
Mẫu nhà phố 2 tầng tân cổ điển theo phong cách tối giản

Mẫu nhà ống thiết kế 2 tầng tân cổ điển

Mặt tiền của mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển được tạo hình với những đường nét và hoa văn đơn giản, mang lại cảm giác nhẹ nhàng. Phần mái được trang trí bằng phù điêu, phào chỉ và các cột đặc trưng, kết hợp với những đường nét hoa văn làm nổi bật lên vẻ đẹp cổ điển và sang trọng. Tổng thể mặt bằng của mẫu nhà ống tân cổ điển 2 tầng mang đến sự nhẹ nhàng với màu trắng làm màu chủ đạo trải dài trên toàn bộ công trình.

Nhà phố tân cổ điển 2 tầng kiểu nhà ống
Mẫu nhà ống thiết kế 2 tầng tân cổ điển

Mẫu nhà vuông thiết kế 2 tầng tân cổ điển

Bố cục của mẫu nhà vuông 2 tầng tân cổ điển này được thiết kế với các mảng khối đơn giản, trong đó toàn bộ mặt tiền được bao phủ bởi những đường chỉ kẻ ngang chạy dọc xung quanh mang vẻ đẹp thu hút mọi người.

Nhà phố tân cổ điển 2 tầng kiểu nhà vuông
Mẫu nhà vuông thiết kế 2 tầng tân cổ điển

Trụ cột từ tầng 1 đến tầng 2 được trau chuốt với các họa tiết đơn giản, có các đường gờ và phào chỉ chạy dọc từ chân cột lên đầu cột, tạo nên vẻ đẹp vô cùng sang trọng. Ngôi nhà vuông tân cổ điển 2 tầng này nổi bật hoàn toàn với gam màu sáng trung tính, lan tỏa khắp toàn bộ công trình.

Đơn vị thiết kế thi công nhà ở đâu đẹp và uy tín?

Việc lựa chọn một đơn vị nhà thầu uy tín để giao phó trách nhiệm xây dựng tổ ấm không phải là điều dễ dàng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị với chất lượng dịch vụ và mức giá khác nhau. Tuy nhiên, khi xây dựng một ngôi nhà tân cổ điển 2 tầng, mọi gia chủ đều mong muốn tìm được đơn vị “có tâm, có tầm” nhất.

Công Ty Thiết kế Nhà Đẹp là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói nhà phố, biệt thự uy tín. Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, đội thợ lành nghề và quy trình làm việc công khai, rõ ràng, mang đến chất lượng tốt nhất cho mỗi công trình. Nếu bạn đang có kế hoạch xây dựng nhà ở hoặc biệt thự, hãy liên hệ ngay với Công ty thiết kế Nhà Đẹp để được tư vấn miễn phí, chi tiết.

Hãy đón chờ những kinh nghiệm xây dựng nhà cửa hữu ích nhất đến từ Thiết Kế Nhà Đẹp!

Tin tức khác

15 Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp hút mắt
15 Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp hút mắt
Top 10+ mẫu mặt tiền nhà phố 6m 3 tầng hot nhất hiện nay
Top 10+ mẫu mặt tiền nhà phố 6m 3 tầng hot nhất hiện nay
Top 30+ mẫu nhà chữ L 1 tầng mái bằng đẹp, tiện nghi
Top 30+ mẫu nhà chữ L 1 tầng mái bằng đẹp, tiện nghi
10+ Mẫu nhà biệt thự chữ L đẹp, được ưa chuộng nhất
10+ Mẫu nhà biệt thự chữ L đẹp, được ưa chuộng nhất
Top 10 mẫu thiết kế nhà chữ L 2 tầng 80m2 đẹp nhất
Top 10 mẫu thiết kế nhà chữ L 2 tầng 80m2 đẹp nhất