15+ Mẫu nhà chữ L 2 tầng 1 tum đơn giản mà đẹp

16.08.2023

Trong thiết kế nhà ở hiện nay có rất nhiều phong cách với các kiểu kiến trúc khác nhau. Trong đó, mẫu nhà chữ L 2 tầng 1 tum là một điển hình được nhiều gia đình lựa chọn. Mẫu nhà này sở hữu phong cách đơn giản, hiện đại, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Cùng tham khảo 15+ mẫu nhà chữ L 2 tầng và 1 tum đẹp, đơn giản ở bài viết dưới đây nhé!

Bản vẽ mẫu nhà chữ L 2 tầng 1 tum đơn giản phổ biến

Bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 1 tum có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 của nhà chữ L 2 tầng 1 tum bao gồm khu vực phòng khách, bếp kết hợp phòng ăn và 1 phòng ngủ. Hướng từ cửa chính đi vào là phòng khách. Năm đối diện phòng khách là cửa hướng ra phía sân vườn thoáng mát. Cạnh phòng khách là khu vực cầu thang thông tầng. Cạnh đó là bếp, phòng vệ sinh và 1 phòng ngủ thích hợp cho cao tuổi để dễ dàng di chuyển.

mặt bằng tầng 1 nhà chữ l
Mặt bằng tầng 1 với phòng khách, bếp và 1 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 được thiết kế bố trí 3 phòng ngủ. Trong đó có 1 phòng ngủ có ban công hướng ra mặt tiền nhà. 2 phòng ngủ còn lại nằm ở phía trong, cách nhau bởi khu vực nhà vệ sinh chung. Vị trí trung tâm của tầng 2 là khu vực cầu thang và phòng thờ hướng ra phía ban công thứ 2 để đảm bảo sự thông thoáng. Với thiết kế này giúp không gian nhà ở đón được ánh sáng tự nhiên, đồng thời tạo nên một chỉnh thể cân đối, tiện lợi trong sinh hoạt hàng ngày cho gia đình.

tầng 2 của nhà 2 tầng
Mặt bằng tầng 2 với 3 phòng ngủ

Phần trên cùng của mẫu nhà chữ l 2 tầng 1 tum là tầng tum được sử dụng để làm khu vực kho, sân thượng, khu vực giặt giũ và sân phơi. Với phần không gian mở rộng này giúp cho ngôi nhà tăng thêm diện tích sử dụng như lại không tốn quá nhiều chi phí. Bạn có thể thiết kế tầng tum thành một không gian lý tưởng để thư giãn thoải mái cho bản thân và gia đình.

mặt bằng tâng tum nhà 2 tầng
Mặt bằng tầng tum

Bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 1 tum có 4 phòng ngủ riêng biệt

Bản vẽ mặt bằng của mẫu nhà này gồm có phòng khách, phòng bếp và 1 phòng ngủ dành cho khách hoặc người lớn tuổi. Từ sảnh chính đi vào là phòng khách được bố trí theo chiều ngang nhà. Phía mặt chữ L còn lại có cửa đi vào sảnh thang, thông với khu vực bếp, phòng ăn và phòng giặt. Phía trong góc sẽ là phòng ngủ với nhà vệ sinh bên trong thuận tiện cho sinh hoạt.

bản vẻ nhà chữ L 2 tầng
Bản vẽ mặt bằng tầng 1 có sân vườn và 1 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 của mẫu nhà này được thiết kế với 3 phòng ngủ riêng biệt và 1 phòng thờ hướng ra ban công. Mỗi phòng ngủ đều có phòng vệ sinh riêng. Phòng ngủ 2 và 3 được bố trí nằm liền kề nhau, cách phòng ngủ ligby bởi sảnh thang và phòng thờ.

bản vẻ tầng 2 nhà chữ L 2 tầng
Bản vẽ mặt bằng tầng 2 với 3 phòng ngủ

>>> Xem thêm: Top 25 mẫu nhà chữ L 2 tầng mái Nhật đẹp nhất hiện nay

Tổng hợp 15+ mẫu nhà chữ L 2 tầng 1 tum đẹp ấn tượng

Mẫu nhà chữ L 2 tầng 1 tum mái bằng trẻ trung

Mẫu nhà chữ L mái bằng là một trong những phong cách rất được ưa chuộng hiện nay. Với thiết kế mái bằng và những đường nét đơn giản, ngôi nhà toát lên vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung hơn. Sự khéo léo trong việc bố trí cửa sổ, ban công cũng như kết hợp với vật liệu kính và màu sắc tối giản giúp tạo ra một không gian sống sáng sủa và trang nhã hơn.

Cùng với đó, với 2 tầng lầu và 1 tầng tum, ngôi nhà đảm bảo rộng rãi và đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia đình. Đây chắc chắn sẽ là không gian lý tưởng, là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình trẻ hiện nay.

nhà chữ L 2 tầng có hồ bơi
Mẫu nhà 2 tầng 1 tum chữ L có hồ bơi
nhà chữ L 2 tầng màu trắng
Mẫu nhà chữ L 2 tầng và 1 tum sử dụng tone màu trắng tinh tế, trẻ trung
nhà chữ L 2 tầng mặt tiền
Mẫu nhà chữ L 2 tầng 1 tum mái bằng mặt tiền rộng
nhà chữ L 2 tầng độc đáo
Mẫu nhà chữ L 2 tầng với thiết kế độc đáo, mới lạ

Mẫu nhà chữ L 2 tầng 1 tum mái ngói

Những mẫu nhà chữ L 2 tầng 1 tum mái ngói mang đến một nét đẹp vừa truyền thống, có chút cổ điển nhưng không kém phần thanh lịch. Sự hòa hợp giữa nhà dáng chữ L với mái ngói cùng phong cách thiết kế cổ điển, pha chút hiện đại giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên tinh tế và ấm cúng hơn.

Với thiết kế 2 tầng lầu và 1 tầng tum bên trên, những mẫu nhà này có thể đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt của gia đình bạn. Tầng tum sẽ là không gian lý tưởng để tận dụng làm phòng đọc sách, làm việc hoặc tạo cho mình một nơi để thư giãn, giải trí.

nhà chữ L 2 tầng mái ngói
Mẫu nhà mái Thái dáng chữ L 2 tầng 1 tum đẹp
nhà chữ L 2 tầng truyền thống
Mẫu nhà chữ L 2 tầng 1 tum mái Thái truyền thống
nhà chữ L 2 tầng ngói xanh
Mẫu nhà chữ L mái ngói xanh với 2 tầng và 1 tum
nhà chữ L 2 tầng đẹp
Mẫu nhà chữ L mái Nhật với thiết kế đơn giản

>>> Xem thêm: 20+ mẫu nhà kiểu nhật đẹp hiện đại không thể rời mắt

Mẫu nhà chữ L 2 tầng 1 tum hiện đại, sang trọng

Những mẫu nhà chữ L 2 tầng và 1 tum hiện đại, sang trọng dưới đây là “biểu tượng” cho sự tinh tế, đẳng cấp và tiện nghi. Thiết kế hình dáng chữ L sắc sảo và góc cạnh mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp đầy cuốn hút. Phần mái bằng được ưu tiên lựa chọn để thể hiện được sự tối giản và thanh lịch.

Đa phần các mẫu nhà này tập trung vào việc tối ưu không gian sống, tạo ra các không gian mở giúp ngôi nhà trông rộng rãi và thoáng đãng hơn. Kết hợp với đó là các tiểu cảnh cây xanh được bố trí tinh tế tại các tầng, giúp tạo nên không gian sống thư giãn, thoải mái. Không chỉ còn là nơi dừng chân, những mẫu nhà chữ L 2 tầng 1 tum này còn góp phần thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của gia đình bạn.

nhà chữ L 2 tầng hiện đại
Mẫu thiết kế nhà chữ L 2 tầng và 1 tum với không gian mở hiện đại
nhà chữ L 2 tầng sang
Mẫu nhà chữ L mặt tiền sang trọng với 2 tầng và 1 tum
nhà chữ L 2 tầng đơn giản
Mẫu nhà hiện đại, sang trọng với kiểu dáng chữ L
nhà chữ L 2 tầng phối cảnh
Mẫu nhà chữ L kiểu biệt thự mini có hồ bơi và các tiểu cảnh cây xanh

Mẫu nhà chữ L 2 tầng 1 tum hình khối đơn giản

Nếu bạn yêu thích sự tối giản với các thiết kế gọn gàng và thanh lịch thì những mẫu nhà chữ L 2 tầng 1 tum hình khối đơn giản sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Điểm nổi bật của những mẫu nhà này là hình dáng chữ L đặc trưng với các tầng được thiết kế theo dạng hình khối đơn giản và hài hòa.

Lựa chọn các chất liệu đơn giản như bê tông, đá, gỗ và kính cùng với các màu sắc trung tính giúp tạo nên sự đồng nhất và tăng cường tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Với 2 tầng lầu và có thêm tầng tum bên trên, bạn có thể tối ưu hóa diện tích sử dụng một cách tối đa để đảm bảo tiện ích và sự thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày cho gia đình.

nhà chữ L 2 tầng ốp đá
Mẫu thiết kế nhà chữ L có 2 tầng 1 tum mặt tiền ốp đá
nhà chữ L 2 tầng hình khối
Mẫu nhà chữ L 2 tầng với thiết kế hình khối đơn giản
nhà chữ L 2 tầng kết hợp gỗ
Mẫu nhà chữ L 2 tầng 1 tum sử dụng chất liệu gỗ và kính đơn giản, tinh tế
nhà chữ L 2 tầng 1 tum
Mẫu thiết kế nhà chữ L hình khối đơn giản với 2 tầng 1 tum

Đơn vị xây dựng mẫu nhà chữ L 2 tầng 1 tum uy tín

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín xây dựng mẫu nhà chữ L 2 tầng 1 tum? Chúng tôi, Công Ty Thiết Kế Nhà Đẹp tự hào là một trong những đơn vị chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng nhà ở sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn.

Với đội ngũ kiến trúc sư có năng lực chuyên môn, đội thi công nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho ngôi nhà của bạn. Sự sáng tạo không ngừng và sứ mệnh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu, mong muốn của bạn, mang đến một không gian sống tiện nghi và đáng mơ ước. Hy vọng rằng, với bài viết chia sẻ về “15+ Mẫu nhà chữ L 2 tầng 1 tum đơn giản mà đẹp” của chúng tôi đã giúp bạn có thể tham khảo và có ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình. Và hãy hiện thực hóa ước mơ bằng cách liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn chi tiết về xây nhà trọn gói TPHCM nhé!

Hãy đón chờ những kinh nghiệm xây dựng nhà cửa hữu ích nhất đến từ Thiết Kế Nhà Đẹp!

Tin tức khác

15 Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp hút mắt
15 Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp hút mắt
Top 10+ mẫu mặt tiền nhà phố 6m 3 tầng hot nhất hiện nay
Top 10+ mẫu mặt tiền nhà phố 6m 3 tầng hot nhất hiện nay
Top 30+ mẫu nhà chữ L 1 tầng mái bằng đẹp, tiện nghi
Top 30+ mẫu nhà chữ L 1 tầng mái bằng đẹp, tiện nghi
10+ Mẫu nhà biệt thự chữ L đẹp, được ưa chuộng nhất
10+ Mẫu nhà biệt thự chữ L đẹp, được ưa chuộng nhất
Top 10 mẫu thiết kế nhà chữ L 2 tầng 80m2 đẹp nhất
Top 10 mẫu thiết kế nhà chữ L 2 tầng 80m2 đẹp nhất