15+ Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu đẹp, hiện đại

01.09.2023

Hiện nay, mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu đã trở thành một phong cách thiết kế phổ biến không chỉ bắt gặp được ở các thành phố lớn mà còn ở những vùng nông thôn xa xôi. Thị trường kiến trúc xây dựng không ngừng thay đổi, những ngôi nhà phố 1 trệt 2 lầu được thiết kế không chỉ mang lại vẻ ngoài đẹp mắt, hiện đại mà còn toát lên sự sang trọng và uy nghi từ bên trong.

Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi rất nhiều gia chủ quyết định chọn mẫu nhà này làm ngôi nhà của gia đình mình. Nếu bạn đang quan tâm đến thiết kế nhà phố 1 trệt 2 lầu, hãy tham khảo 15+ mẫu thiết kế nhà phố 1 trệt 2 lầu đẹp, hiện đại dưới đây.

Tham khảo 15+ mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu đẹp, hiện đại

Với phong cách độc đáo và ấn tượng, mẫu thiết kế nhà phố 1 trệt 2 lầu đã tạo nên một sự thay đổi đáng kể trong ngành xây dựng năm 2023. Những mẫu thiết kế này đã thay đổi diện mạo của thị trường xây dựng trong nước bằng các ý tưởng đặc sắc và sáng tạo. Dưới đây là các mẫu thiết kế nhà phố 1 trệt 2 lầu mới, hiện đại nhất hiện nay.

Nhà phố 1 trệt 2 lầu đẹp
15+ mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu đẹp, hiện đại

Mẫu thiết kế nhà phố 1 trệt 2 lầu mái bằng

Nếu mẫu thiết kế nhà 1 trệt 2 lầu mái lệch mang đến một sự phá cách và mới lạ thì mẫu thiết kế nhà 1 trệt 2 lầu mái bằng lại tạo nên một vẻ hiện đại, trẻ trung và năng động trong từng chi tiết. Tổng thể thiết kế gọn gàng và vững chắc, căn nhà tự nhiên mang đến sự rộng mở và thoáng đãng.

Nhà phố 1 trệt 2 lầu mái bằng
Mẫu nhà 1 trệt 2 lầu mái bằng tạo nên vẻ hiện đại, trẻ trung và năng động trong từng chi tiết

Hệ thống cửa sổ và lan can được thiết kế để mang lại không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên, nhiều cây xanh được trồng xung quanh. Căn nhà sử dụng kính cường lực chất lượng cao, nhờ vậy mà không gian trong nhà 1 trệt 2 lầu trở nên rộng rãi hơn diện tích thực.

>>> Xem thêm: Báo giá xây nhà trọn gói TPHCM 2023

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu thiết kế mái lệch

Trong những năm gần đây, kiểu kiến trúc nhà 1 trệt 2 lầu với mái lệch đã trở thành một xu hướng rất phổ biến và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đặc trưng của mẫu nhà này là mái lệch, mang đến những điểm nhấn ấn tượng và độc đáo, làm nổi bật kiến trúc tổng thể của ngôi nhà.

Nhà phố 1 trệt 2 lầu mái lệch
Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu thiết kế mái lệch

Tuy nhiên, khi xây dựng mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu mái lệch, cần lưu ý một điểm quan trọng là việc thi công phần mái. Trọng lực sẽ không được phân bố đều trên phần mái, do đó, quá trình làm móng phải được thực hiện một cách cẩn thận và đảm bảo sự chắc chắn tuyệt đối. Nếu không tuân thủ đúng quy trình này, có thể xảy ra hiện tượng sụt lún, gây mất an toàn cho gia đình trong quá trình sử dụng nhà.

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu thiết kế mái thái

Thiết kế nhà mái thái không chỉ phù hợp cho các mẫu nhà 1 trệt 2 lầu, mà còn là xu hướng được ưa chuộng, lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi muốn xây nhà hiện nay. Phong cách mái thái mang đến vẻ đẹp sang trọng và sự mới mẻ. Phần mái thái được xếp chồng lên nhau, ngôi nhà trở nên ấn tượng, đáng chú ý từ đằng xa.

Nhà phố 1 trệt 2 lầu mái thái
Phong cách nhà mái thái mang đến vẻ đẹp sang trọng và mới mẻ

Đặc biệt, hệ thống mái thái dày và xếp chồng lên nhau có khả năng cách nhiệt tuyệt vời. Điều này đảm bảo bạn không cảm thấy quá nóng vào mùa hè hoặc quá lạnh vào mùa đông khi ở trong nhà.

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu thiết kế phong cách cổ điển

Khi hoàn thiện, ngôi nhà 1 trệt 2 lầu mang phong cách cổ điển sẽ tỏa lên vẻ bề thế và uy nghi, thể hiện một phần nào tính cách và đẳng cấp của gia chủ. Tầng trệt được thiết kế với một phòng khách rộng rãi, lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển. Bàn ghế trong phòng được chế tác từ gỗ đỏ quý hiếm, có những chi tiết hoa văn tinh xảo và đường nét tỉ mỉ.

Nhà phố 1 trệt 2 lầu cổ điển
Ngôi nhà 1 trệt 2 lầu mang phong cách cổ điển tỏa lên vẻ bề thế và uy nghi

Trên lầu 2 và lầu 3 có tổng cộng 4 phòng ngủ được thiết kế có cửa sổ thông thoáng. Một phòng thờ được đặt tại lầu 2, đây là một không gian yên tĩnh và thanh tịnh, thể hiện lòng thành kính của con cháu đối với ông bà tổ tiên.

>>> Xem thêm: 20 Mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum đẹp tiện nghi và hiện đại

Mẫu thiết kế nhà phố 1 trệt 2 lầu phong cách tân cổ điển

Xây dựng căn nhà phố 1 trệt 2 tầng theo phong cách tân cổ điển đòi hỏi một nguồn kinh phí cao hơn so với các mẫu thiết kế khác. Tuy nhiên, mẫu nhà này được thiết kế và thi công một cách cẩn thận, tỉ mỉ, theo phong cách tân cổ điển mang đậm nét Pháp. Các chức năng bên trong như phòng khách, phòng thờ, phòng ngủ, phòng bếp và nhà tắm cũng sẽ được đầu tư, chú trọng để đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái cho gia đình.

Nhà phố 1 trệt 2 lầu tân cổ điển
Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu thiết kế theo phong cách tân cổ điển

>>> Xem thêm: 10+ Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 2 tầng đẹp nhất

Mẫu thiết kế nhà phố 1 trệt 2 lầu hình chữ L

Kiểu thiết kế nhà 1 trệt 2 lầu hình chữ L là một lựa chọn thông dụng và phổ biến cho nhiều chủ đầu tư khi xây dựng mẫu nhà. Mẫu nhà kiểu dáng chữ L, không gian bên trong được tận dụng hiệu quả, cho phép bạn dễ dàng thiết kế và sắp xếp các phòng chức năng trong nhà một cách thuận tiện nhất.

Nhà phố 1 trệt 2 lầu hình chữ L
Mẫu thiết kế nhà phố 1 trệt 2 lầu hình chữ L

Mẫu thiết kế nhà phố 1 trệt 2 lầu 4 phòng ngủ

Mẫu nhà 1 trệt 2 lầu với 4 phòng ngủ được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của gia đình đa thế hệ. Thiết kế này đảm bảo rằng mỗi thành viên trong gia đình sẽ có không gian riêng tư của mình. Phòng ngủ tầng trệt được dành riêng cho ông bà, ông bà sẽ thuận tiện hơn trong việc đi lại.

Nhà phố 1 trệt 2 lầu 4 phòng
Mẫu nhà 1 trệt 2 lầu 4 phòng ngủ được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của gia đình đa thế hệ

Tầng 2 được thiết kế có 3 phòng ngủ. Trong đó, có một phòng rộng nhất dành cho bố mẹ, họ có không gian riêng thư giãn, thoải mái. Hai phòng ngủ còn lại nhỏ hơn sẽ phù hợp với cá nhân các bé, các con. Tầng 3 sử dụng để thiết kế một phòng thờ và một phòng đọc sách. Đây là nơi yên tĩnh, trang trọng và linh thiêng của gia đình.

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu với phong cách thiết kế hiện đại

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu thiết kế hiện đại sử dụng gam màu trung tính cộng với không gian đẹp sẽ khiến bất kỳ ai đến thăm ngôi nhà của bạn cũng phải ngạc nhiên và ngợi khen. Sự kết hợp này làm cho ngôi nhà trở nên đặc biệt, với vẻ ngoài mới lạ nhưng không gian bên trong hiện đại. Tất cả những yếu tố này tạo nên ấn tượng mạnh trong phong cách của ngôi nhà.

Mẫu nhà 1 trệt 2 lầu hiện đại
Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu với phong cách thiết kế hiện đại

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu thiết kế có sân thượng thông thoáng

Nhà phố 1 trệt 2 lầu thiết kế có sân thượng là một trong những kiểu nhà phố phổ biến nhất hiện nay. Được xây dựng theo phong cách hiện đại và trang nhã, mẫu nhà này mang đến không gian sống rộng rãi, tiện nghi cho những gia đình trẻ ưa thích sự đơn giản nhưng tinh tế.

Nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng thoáng mát
Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu thiết kế có sân thượng thông thoáng

Nhà phố 1 trệt 2 lầu này dùng gam màu trắng kết hợp với đường nét thiết kế tạo nên sự nổi bật. Màu sắc hài hòa và việc sử dụng kính trong hệ thống cửa sổ, cửa chính, ban công để tận dụng ánh sáng tự nhiên, làm cho ngôi nhà trở nên đẹp và thu hút hơn đối với những người muốn sống ở thành phố.

Mẫu thiết kế nhà 1 trệt 2 lầu mang nét đẹp của phong cách mới

Mẫu thiết kế nhà 1 trệt 2 lầu phong cách mới kết hợp giữa các gam màu nhẹ nhàng và trung tính. Mẫu nhà thiết kế có cửa sổ lớn, mang đến một vẻ đẹp trang nhã, yên tĩnh và cảm thấy rộng rãi. Hình thức thiết kế không quá phức tạp, màu sắc không quá rực rỡ nhưng để lại ấn tượng tốt trong lòng nhiều gia chủ.

Nhà phố 1 trệt 2 lầu đơn giản
Mẫu nhà 1 trệt 2 lầu phong cách mới kết hợp giữa các gam màu nhẹ nhàng và trung tính

Sự kết hợp màu sắc được lựa chọn hài hòa và phù hợp với phong cách thiết kế của căn nhà, ưu tiên sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo, nhằm tạo sự thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên, đặc biệt khi trồng cây xanh xung quanh nhà.

Mẫu nhà 1 trệt 2 lầu đẹp thiết kế kết hợp làm kinh doanh hiện đại

Mẫu nhà 1 trệt 2 lầu hiện đại kết hợp kinh doanh đã trở thành một hình thức phổ biến trong cuộc sống ngày nay. Đây là một cách cho phép chúng ta kết hợp hoạt động kinh doanh và sử dụng không gian trong cùng một ngôi nhà, miễn là chúng ta khéo léo trong thiết kế và cách bố trí.

Nhà phố 1 trệt 2 lầu kinh doanh
Mẫu nhà 1 trệt 2 lầu đẹp thiết kế kết hợp làm kinh doanh hiện đại

Ngôi nhà này được thiết kế nhỏ gọn, thu hút sự chú ý và ghi điểm trong tâm trí mỗi người chỉ sau một cái nhìn. Thiết kế ngoại thất được chăm chút đặc biệt với hai bên mặt tiền tạo nên sự tươi mới riêng biệt cho cả hai phía nhưng vẫn duy trì sự hài hòa chung cho toàn bộ kiến trúc.

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu xây dựng kiểu nhà ống

So với các mẫu thiết kế khác, mẫu nhà ống có thiết kế đơn giản, thanh thoát và tiết kiệm chi phí hơn. Tuy nhiên, sự đơn giản của mẫu nhà ống này không đồng nghĩa với sự thiếu chắc chắn và an toàn.

Nhà phố 1 trệt 2 lầu kiểu nhà ống
Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu xây dựng kiểu nhà ống

Ngược lại, mẫu nhà này còn mang lại cho gia chủ một cảm giác mạnh mẽ và an tâm khi sống trong ngôi nhà. Bên cạnh đó, mẫu nhà ống cũng giải quyết được hoàn toàn những hạn chế của các lô đất hẹp, tận dụng hiệu quả không gian có sẵn.

Mẫu thiết kế nhà 1 trệt 2 lầu 4x15m đẹp đến siêu lòng

Với diện tích như đã nêu, chúng ta có thể hình dung một ngôi nhà 1 trệt 2 lầu có diện tích hẹp về chiều rộng. Ở cả khu vực thành phố hay nông thôn, mỗi tấc đất đều có giá trị quan trọng. Mẫu thiết kế nhà diện tích 4×15, căn nhà có thể phục vụ không chỉ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày mà còn có thể đáp ứng mục đích kinh doanh. Khi tầng trệt được dùng để kinh doanh, hai tầng lầu vẫn đủ thoải mái để gia đình sinh hoạt hàng ngày.

Nhà phố 1 trệt 2 lầu 4x15cm
Mẫu thiết kế nhà diện tích 4×15 có thể phục vụ không chỉ nhu cầu sinh hoạt mà còn đáp ứng mục đích kinh doanh

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu 5x15m đẹp cuốn hút

Mẫu nhà 1 trệt 2 lầu với diện tích 5x15m, kết hợp với kiểu mái bằng đang trở thành sự lựa chọn phổ biến và thu hút nhiều khách hàng. Thiết kế của mẫu nhà 3 tầng này rất tinh tế và chú trọng vào chi tiết.

Nhà phố 1 trệt 2 lầu 5x15cm
Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu 5x15m đẹp cuốn hút

Phía trước, chúng ta có thể thấy hai ô cửa chính được trang trí bằng một số loại hoa thơm ngát, mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thanh bình sau một ngày làm việc căng thẳng. Dưới tầng trệt, có một không gian gara để ô tô được thiết kế rất thuận tiện.

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu 5x20m phong cách hiện đại

Đây là sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế cổ điển và hiện đại, tạo nên một sự mới mẻ và đặc biệt. Mặt tiền của ngôi nhà rộng rãi, không gian thoáng đãng và nổi bật nhờ hệ thống mái kiểu thái. Kiểu mái này mang lại vẻ ngoài sang trọng, tôn nghiêm và đảm bảo sự kiên cố cho ngôi nhà.

Nhà phố 1 trệt 2 lầu 5x20cm
Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu 5x20m phong cách hiện đại

Điểm nhấn đặc biệt của căn nhà là ban công ở tầng 2 và 3, được trang trí với nhiều bồn cây, là một không gian lý tưởng để chăm sóc và tưới tiêu cây cối. Điều này rất phù hợp và thuận tiện cho gia chủ có sở thích trồng cây, tạo môi trường xanh mát trong ngôi nhà.

Công ty thiết kế Nhà Đẹp- Thiết kế thi công nhà phố 1 trệt 2 lầu uy tín

Công ty thiết kế Nhà Đẹp là một đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà phố,… cung cấp cho khách hàng những mẫu thiết kế, công trình đẹp, chất lượng và với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng, Công ty thiết kế Nhà Đẹp luôn cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu về thiết kế và thi công như: nhà phố, văn phòng, quán cafe, cửa hàng thời trang và nhiều loại hình công trình khác.

Khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói từ A đến Z, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất. Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, tài năng và sáng tạo của Công ty thiết kế Nhà Đẹp sẽ đảm bảo sự hài lòng và sự tận tâm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Công ty thiết kế Nhà Đẹp cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên chất lượng và giàu kinh nghiệm, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm dự án thiết kế nhà phố của gia đình mình tại đây.

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu ngày càng trở nên phổ biến vì tính thông dụng và phù hợp với tình hình kinh tế của nhiều gia đình. Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn một số mẫu thiết kế nhà đang được ưa chuộng. Công ty thiết kế Nhà Đẹp hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được một mẫu nhà phù hợp, đáp ứng các yêu cầu của bạn.

Hãy đón chờ những kinh nghiệm xây dựng nhà cửa hữu ích nhất đến từ Thiết Kế Nhà Đẹp!

Tin tức khác

15 Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp hút mắt
15 Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp hút mắt
Top 10+ mẫu mặt tiền nhà phố 6m 3 tầng hot nhất hiện nay
Top 10+ mẫu mặt tiền nhà phố 6m 3 tầng hot nhất hiện nay
Top 30+ mẫu nhà chữ L 1 tầng mái bằng đẹp, tiện nghi
Top 30+ mẫu nhà chữ L 1 tầng mái bằng đẹp, tiện nghi
10+ Mẫu nhà biệt thự chữ L đẹp, được ưa chuộng nhất
10+ Mẫu nhà biệt thự chữ L đẹp, được ưa chuộng nhất
Top 10 mẫu thiết kế nhà chữ L 2 tầng 80m2 đẹp nhất
Top 10 mẫu thiết kế nhà chữ L 2 tầng 80m2 đẹp nhất