Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ bao nhiêu tiền?

28.12.2021

Thiết kế thi công nội thất chung cư luôn cần cho người mới nhận nhà vì đó là nhu cầu thực sự cần thiết để ở. Căn hộ chung cư mới không có các vật dụng nội thất, cho nên trước khi chuẩn bị dọn vào ở bạn cần mua sắm hoặc thiết kế lại nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ được ưu chuộng với các bạn trẻ. Vì nó vừa có đủ không gian sinh hoạt cho một gia đình và giá cả cũng vừa tầm mua so với căn hộ 3 hoặc 4 phòng ngủ.

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ bao nhiêu tiền? Thi công trọn gói nội thất hết bao nhiêu? Chắc chắn rằng bạn sẽ thắc mắc mỗi khi lên kế hoạch. Hãy xem thêm nội dung bên dưới để biết đặc điểm kiến trúc của loại căn hộ này trước khi thuê thiết kế nội thất.

Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ có gì?

Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 65m2 đến 85m2. Sở dĩ diện tích dao động như vậy là tùy khối nhà, tùy bố cục kiến trúc tổng thể, mật độ xây dựng, tùy theo tổng diện tích mặt bằng và cuối cùng là tùy theo mỗi chủ đầu tư xây dựng chung cư họ muốn định dạng sản phẩm căn hộ theo các phân khúc khách hàng của họ.

Mặt bằng chung cư 2 phòng ngủ thường được bố trí 1 phòng khách, 1 phòng ngủ lớn (phòng master), 1 phòng ngủ nhỏ, 1 nhà vệ sinh chung, 1 nhà vệ sinh riêng ở trong phòng ngủ lớn, 1 phòng bếp, ban công, lô gia.

>>> Xem thêm: Báo giá xây dựng phần thô 2023

Trước khi nhận nhà chủ đầu tư căn hộ sẽ xây dựng hoàn thiện các phần cơ bản như lát gạch nền, ốp, lát gạch các nhà vệ sinh, sơn tường, trần, đèn chiếu sáng cơ bản, cửa phòng gủ, cửa đi, cửa sổ và có thể có một tủ bếp tùy theo từng dự án.

Có cần thiết phải thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ không?

Theo như ở trên bạn thấy rằng, với diện tích tương đối từ 65m2 đến 85m2 nhưng mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ được bố trí đấy đủ công năng. Do đó không còn phần diện tích thừa nào để có thể tận dụng làm những việc khác, như kho cất giấu đồ đạc, tiểu cảnh, các hàng mục trang trí khác.

Vì bố trí dày đặc các phòng công năng nên đồ đạc vật dụng nội thất khi đặt vào trong căn hộ bạn cần phải tính toán trước, bày trí gọn gàng để không ảnh hưởng đến không gian căn hộ.

Có nhiều người đưa vật dụng nội thất vào nhà mà không đo đạc trước, rốt cuộc phải đổi trả. Hoặc đưa đồ đạc vào không biết cách sắp xếp làm cho căn nhà trở nên chật chội, nhà nhỏ nay càng nhỏ thêm.

Từ đó cho thấy việc thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ là cần thiết trước khi bạn chuẩn bị dọn vào nhà mới để ở.

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ sao cho đẹp?

Mặt bằng kiến trúc mỗi dự án chung cư khác nhau, Bạn cũng cần biết không thể đập bỏ các bức tường trong căn hộ chung cư để xây, chia phòng lại theo ý muốn được. Việc thiết kế phải dựa vào bố cục sẳn có của nó.

Đối với việc thiết kế nội thất chung cư cần phải có bước khảo sát, đo đạc. Từ đó mới lên sơ phác các bước thiết kế ban đầu. Trong quy trình thiết kế của công ty thiết kế Nhà Đẹp luôn có bước khảo sát trước khi tiến hành các bước kế tiếp.

Các kích thước từ bước đo đạc và không gian tổng thể từ khâu khảo sát là cơ sở để đưa vào thiết kế. Do diện tích hạn chế nên việc thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ chúng tôi luôn tư vấn khách hàng chọn phong cách kiến trúc hiện đại, đơn giản không cầu kỳ để tối ưu hóa không gian sử dụng.

Khi thiết kế tủ bếp chúng tôi mở rộng thêm một ngăn ở tủ bếp trên đụng tới trần để tận dụng làm kho cất giấu đồ đạc ít dùng cho bạn.

>>> Xem thêm: 100+ Mẫu nhà phố đẹp, hiện đại và được yêu thích hiện nay

thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ

Thiết kế giường ngủ có ngăn kéo, nhờ các hộc chứa bạn có thể để đồ đạc gọn gàng hơn và không tốn thêm diện tích chỗ khác.

Các ô cửa sổ thiết kế theo dạng bay window để căn phòng thoáng đãng, rộng rãi hơn. Các tủ lavabo đựng xà phòng, khăn tắm ở các toilet cũng làm cho nó trở nên gọn gàng, ngăn nắp.

Cùng nhiều tiểu tiết trang trí khác làm cho căn hộ của bạn thêm tinh tế, tiện nghi để sử dụng.

>>> Xem thêm: Top 15 mẫu nhà phố 3 tầng đẹp, thiết kế mới độc nhất

Mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ đẹp

Mẫu thiết kế chung cư 2 phòng ngủ điển hình.

thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ
thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ
thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ
thiết kế chung cư 2 phòng ngủ

Thời gian thi công căn hộ 2 phòng ngủ mất bao lâu?

Nhờ có sự kết hợp giữa đội ngũ thiết kế và xưởng sản xuất của chúng tôi mà công việc thi công căn hộ chung cư được rút ngắn, không mất nhiều thời gian cho thi công, bạn có thể dọn vào ở sớm hơn.

Thời gian thi công căn hộ 2 phòng ngủ được từ ngày ký hợp đồng thi công đến khi công ty thiết kế Nhà đẹp bàn giao là từ 10 – 14 ngày.

>>> Xem thêm: Top 15+ mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại đẹp thiết kế đẳng cấp

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ bao nhiêu tiền?

Đơn giá thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại công ty thiết kế Nhà Đẹp là 200.000đ/m2. Với căn hộ 65m2 thì chi phí thiết kế là 13.000.000đ và căn hộ 85m2 chi phí thiết kế là 17.000.000đ.

Chi phí thiết kế nội thất chung cư được tính bằng diện tích căn hộ nhân với đơn giá.

Dịch vụ thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ của công ty thiết kế Nhà Đẹp giúp bạn trải nghiệm cuộc sống tiện nghi hơn.

Hiện nay chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi cho khách hàng, khi bạn chọn công ty Nhà Đẹp thi công trọn gói, bạn được giảm 50% chi phí thiết kế.

Xem thêm báo giá thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ, báo giá thi công trọn gói tại đây nhé: Báo giá thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ

>>> Xem thêm: Báo giá xây dựng phần thô

Tin tức khác

[Tuyển chọn] 5 Ý tưởng thiết kế nhà phong cách châu Âu đơn giản
[Tuyển chọn] 5 Ý tưởng thiết kế nhà phong cách châu Âu đơn giản
Kinh nghiệm làm nội thất chung cư | 6 lưu ý bạn cần biết
Kinh nghiệm làm nội thất chung cư | 6 lưu ý bạn cần biết
Nên thuê công ty thiết kế nội thất chung cư hay tự mua sắm đồ nội thất?
Nên thuê công ty thiết kế nội thất chung cư hay tự mua sắm đồ nội thất?
5 lý do bạn nên làm nội thất chung cư, căn hộ mới mua
5 lý do bạn nên làm nội thất chung cư, căn hộ mới mua
Bay window là gì? Thiết kế bay window có lợi ích gì?
Bay window là gì? Thiết kế bay window có lợi ích gì?