15 Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng đẹp nhất

16.08.2023

Tổng hợp 15 mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng đẹp nhất 2023

Dưới đây là gợi ý các mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng được “săn đón” nhất hiện nay.

Biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng ở nông thôn

Mẫu nhà mái bằng 2 tầng đang là một trong những mẫu nhà phổ biến được nhiều người ưa chuộng ở nông thôn nhờ tính tiện ích, thiết kế tinh tế và không bao giờ lỗi thời. Hơn nữa, việc xây dựng biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng ở nông thôn không chỉ bởi mức phí phù hợp mà còn thi công nhanh chóng.

Với thiết kế thông minh và tiết kiệm diện tích, ngôi nhà này không chỉ mang đến không gian sống rộng rãi cho gia đình mà còn cho phép tận dụng hiệu quả mặt bằng. Bên cạnh đó, biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng ở nông thôn này cũng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và không gian mở để tạo cảm giác thoải mái và thông thoáng.

Biệt thự 2 tầng mái bằng
Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng ở nông thôn

>>> Xem thêm: Báo giá xây nhà trọn gói TPHCM 2023

Biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng có ban công mở rộng

Ban công không chỉ là một phần trang trí trong ngôi nhà mà còn là một không gian để thư giãn và tận hưởng vẻ đẹp của xung quanh. Khi xây dựng mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng với ban công mở rộng, sự đồng nhất về xu hướng và chất liệu với tổng thể của ngôi nhà là điều quan trọng.

Việc lựa chọn xu hướng phù hợp cho ban công có thể phụ thuộc vào phong cách tổng thể của căn biệt thự. Nếu ngôi nhà mang phong cách hiện đại, ban công có thể được thiết kế với đường cong mềm mại và sử dụng những vật liệu như kính, thép không gỉ hoặc gỗ tự nhiên. Nếu ngôi nhà theo phong cách cổ điển, ban công có thể có kiến trúc hoa văn tinh tế và sử dụng các vật liệu như đá hoặc gạch.

Ban công biệt thự 2 tầng mái bằng
Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng có ban công mở rộng

Biệt thự 2 tầng mái bằng hiện đại với tone trắng đơn giản

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng thiết kế với 2 màu chủ đạo là màu trắng và đen. Màu đen làm nổi bật lan can, khung cửa và mái che nắng tầng 1. Màu trắng được sử dụng nhiều hơn với sơn tường và đồ ngoại thất. Màu trắng không chỉ mang vẻ đẹp nhẹ nhàng mà còn giúp mở rộng không gian cho căn nhà.

Ngoài màu trắng, biệt thự hiện đại 2 tầng còn mang sắc xanh thiên nhiên. Sân vườn, ban công và sân thượng được trang trí với thảm cỏ xanh mướt. Màu xanh của cây cối tạo cảm giác dễ chịu và thư giãn cho gia chủ.

Kính là chất liệu được sử dụng nhiều ở mặt tiền biệt thự. Cửa ra vào và cửa sổ đều là kính, tạo không gian mở sang trọng và tinh tế. Ngoại thất còn tạo ấn tượng hơn với đường nét sắc sảo và vuông vức, sử dụng màu sắc tinh tế và trang trí đơn giản. Tổng thể biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn và vững chắc.

Biệt thự 2 tầng mái bằng tone trắng
Mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng hiện đại với tone trắng đơn giản

Biệt thự 2 tầng mái bằng hiện đại sang trọng

Mẫu nhà biệt thự hiện đại 2 tầng hiện đại sang trọng này thể được thiết kế theo hướng  phóng khoáng và trẻ trung. Mẫu nhà được thiết kế đẹp mắt và thu hút nhờ sự phối màu sắc hài hòa và sinh động. Mảng cây xanh xuất hiện ở mỗi góc nhà, kết hợp với cửa kính và không gian mở, mang đến sự gần gũi với thiên nhiên và ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà.

Kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà 2 tầng thể hiện vẻ đẹp khỏe khoắn và vuông vức với các khối hình học độc đáo. Sử dụng nền sơn trắng chủ đạo kết hợp với vật liệu gỗ nhựa ngoài trời màu nâu, tạo nên một ngoại thất hoàn hảo nhất.

Biệt thự 2 tầng mái bằng hiện đại
Mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng hiện đại sang trọng

>>> Xem thêm: 15 Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp sang trọng

Biệt thự 2 tầng mái bằng hiện đại có sân thượng

Mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại có sân thượng đã trở thành một lựa chọn ưa thích của nhiều gia đình hiện nay. Thiết kế sân thượng hợp lý mang lại không gian thoáng đãng và dễ chịu cho ngôi nhà.

Sân thượng không chỉ là nơi để trồng cây và hoa, mà còn có thể để bàn ghế nhằm tạo khoảng không gian riêng tư. Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, thư giãn trên sân thượng, chăm sóc cây cỏ và ngắm trăng là ý tưởng tuyệt vời.

Thiết kế sân thượng của biệt thự mái bằng
Mẫu thiết kế nhà mái bằng 2 tầng có sân thượng

Biệt thự 2 tầng mái bằng vuông hiện đại

Theo quan niệm của người phương Đông, việc xây nhà cần đảm bảo sự hài hòa, chắc chắn và cân bằng âm dương để mang lại may mắn và vượng khí cho gia chủ. Mẫu nhà 2 tầng hiện đại mái bằng vuông vức thể hiện sự khỏe khoắn, vững chắc và tạo cảm giác bề thế, kiên cố.

Kiến trúc biệt thự 2 tầng vuông hiện đại
Mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng vuông hiện đại

Biệt thự mái bằng 2 tầng hiện đại hình chữ L

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng hình chữ L mang đến sự thoáng đãng, rộng rãi và đón ánh sáng tự nhiên cho không gian. Sân trước nhà nên được tích hợp cây cối và hoa lá để ngôi nhà tràn đầy năng lượng sống hơn.

Mẫu biệt thự chữ L hiện đại
Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng hình chữ L

>>> Xem thêm: 5+ Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ đẹp hiện đại

Biệt thự mái bằng 2 tầng hiện đại có sân vườn kết hợp hồ bơi

Mẫu biệt thự mái bằng 2 tầng hiện đại có sân vườn kết hợp hồ bơi được thiết kế với không gian mở tối đa, sử dụng chất liệu kính để tận dụng ánh sáng tự nhiên và quan sát xung quanh. Mẫu biệt thự này sẽ mang đến không gian sống đẹp mắt và thu hút ánh nhìn của mọi người.

Nhà vườn biệt thự mái bằng 2 tầng
Mẫu biệt thự mái bằng 2 tầng hiện đại có sân vườn

Biệt thự 2 tầng mái bằng hiện đại có tầng tum

Việc bố trí biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng với một tum thay vì xây thêm tầng tiết kiệm chi phí mà vẫn tận dụng được không gian. Tầng tum có thể được sử dụng làm phòng làm việc, phòng ngủ nhỏ hoặc nhà kho tuỳ theo nhu cầu của gia đình. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời nhằm tối ưu hóa không gian mà không cần xây thêm tầng.

Mẫu biệt thự mái bằng tầng tum
Mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng hiện đại có tầng tum

Biệt thự mái bằng 2 tầng hiện đại tone màu trung tính

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng với tone màu trung tính là sự kết hợp tinh tế và sang trọng trong thiết kế kiến trúc. Với việc sử dụng các màu sắc như trắng, xám và be sẽ mang đến một không gian hài hòa và dễ phối hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau.

Với mẫu thiết kế này sẽ tạo ra một vẻ ngoài cân đối và ấn tượng. Các yếu tố kiến trúc như: cửa sổ lớn, cửa kính và ban công được thiết kế thông minh để tận dụng ánh sáng tự nhiên và tạo cảm giác mở rộng không gian. Đồng thời, sử dụng các chất liệu như: gỗ, đá và kim loại sẽ mang lại sự đa dạng và chất lượng cao cho tổng thể kiến trúc.

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng không chỉ tạo nên một không gian sống hiện đại và tiện nghi, mà còn tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện. Tông màu trung tính giúp tạo điểm nhấn nhẹ nhàng và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của kiến trúc. Sự kết hợp này tạo nên một môi trường sống thoải mái, thoáng đãng và hòa cùng với môi trường xung quanh.

Mẫu biệt thự mái bằng màu sắc trung tính
Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng với tone màu trung tính

Biệt thự mái bằng 2 tầng hiện đại với hệ thống cửa kính lớn

Mẫu biệt thự mái bằng 2 tầng hiện đại với hệ thống cửa kính lớn đang được rất nhiều gia chủ yêu thích bởi ngôi nhà kính tạo gần gũi hơn với thiên nhiên.

Thiết kế mái bằng 2 tầng thu hút sự chú ý của người nhìn bởi chất liệu kính cách âm và mang đến tính thẩm mỹ cho căn biệt thự. Đây là lựa chọn tuyệt vời để xây dựng ngôi nhà đẹp cho gia đình trong tương lai.

Biệt thự 2 tầng mái bằng bởi kính cách âm
Thiết kế mái bằng 2 tầng thu hút sự chú ý bởi chất liệu kính cách âm

Biệt thự sân vườn mái bằng 2 tầng hiện đại

Yêu thích thiên nhiên và tận hưởng cuộc sống xanh đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Vì vậy, trong mọi công trình nhà ở, việc tô thêm “sắc xanh” vào không gian trở thành một điểm đặc biệt quan trọng. Việc bố trí hệ thống cây xanh tại lối đi hoặc tiểu cảnh non bộ là một yếu tố không thể bỏ qua.

Biệt thự mái bằng 2 tầng với thiết kế vách kính

Biệt thự mái bằng 2 tầng với thiết kế vách kính cũng là một trong những mẫu thiết kế nhà ở được nhiều gia chủ yêu thích bởi mẫu nhà này tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Sử dụng cửa sổ, cửa đi và vách kính lớn để cho phép ánh sáng thâm nhập vào trong nhà.

Biệt thự ống 2 tầng mái bằng hiện đại tối giản

Mẫu nhà ống 2 tầng mái bằng là một kiểu nhà với mái được đổ bằng bê tông cốt thép. Với thiết kế đơn giản, hiện đại, nhà ống 2 tầng mái bằng thường được sử dụng cho các công trình nhà mặt phố. Phần mái bằng thường được tận dụng để trồng cây xanh, đặt giàn phơi đồ và tạo không gian tổ chức tiệc ngoài trời,…

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng đơn giản
Mẫu nhà 2 tầng mái bằng hình vuông phong cách tối giản

Biệt thự 2 tầng mái bằng hiện đại phong cách Châu Âu

Phong cách kiến trúc Châu Âu luôn mang đến sự thu hút đặc biệt, giúp ngôi nhà của bạn trở nên nổi bật hơn so với những kiểu thiết kế nhà ở khác. Tuy nhiên, tại Việt Nam, phong cách này chưa được ứng dụng rộng rãi, có thể một phần do giá thành và chất lượng của đội ngũ xây dựng chưa đáp ứng được tiêu chuẩn để thực hiện kiểu kiến trúc này.

Biệt thự 2 tầng hiện đại Châu Âu
Mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng hiện đại phong cách Châu Âu

Hãy đón chờ những kinh nghiệm xây dựng nhà cửa hữu ích nhất đến từ Thiết Kế Nhà Đẹp!

Tin tức khác

15 Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp hút mắt
15 Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp hút mắt
Top 10+ mẫu mặt tiền nhà phố 6m 3 tầng hot nhất hiện nay
Top 10+ mẫu mặt tiền nhà phố 6m 3 tầng hot nhất hiện nay
Top 30+ mẫu nhà chữ L 1 tầng mái bằng đẹp, tiện nghi
Top 30+ mẫu nhà chữ L 1 tầng mái bằng đẹp, tiện nghi
10+ Mẫu nhà biệt thự chữ L đẹp, được ưa chuộng nhất
10+ Mẫu nhà biệt thự chữ L đẹp, được ưa chuộng nhất
Top 10 mẫu thiết kế nhà chữ L 2 tầng 80m2 đẹp nhất
Top 10 mẫu thiết kế nhà chữ L 2 tầng 80m2 đẹp nhất