15 Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 8m đẹp nhất

05.09.2023

Bạn đang tìm kiếm một kiểu nhà đa năng, hiện đại? Những mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 8m chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đây là một trong những xu hướng thiết kế nhà phố mới, giúp bạn có thể kinh doanh tại nhà, thuận tiện cả trong sinh hoạt và di chuyển. Bài viết dưới đây, Thiết kế Nhà Đẹp sẽ giới thiệu đến bạn 15 mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 8m để tham khảo nhé!

Tìm hiểu về xu hướng nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 8m hiện nay

Ngày nay, với sự phát triển ngày một mạnh mẽ của nền kinh tế, nhu cầu sử dụng nhà riêng để kinh doanh cũng được quan tâm hơn. Chính vì thế mà xu hướng lựa chọn các mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 8m cũng ra đời và ngày một được ưa chuộng

Với diện tích mặt tiền rộng 8m, chủ nhà có thể linh hoạt thiết kế không gian sinh hoạt và kinh doanh phù hợp với nhu cầu của mình. Khi đó, vừa có thể tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng, vừa đảm bảo tối ưu hóa việc sử dụng nhà ở. Cùng với đó, việc quản lý kinh doanh cũng dễ dàng hơn, tiết kiệm được thời gian di chuyển cho gia chủ.

Mẫu nhà phố 8m kết hợp kinh doanh thịnh hành
Những mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh đang rất được ưa chuộng

>>> Xem thêm: Báo giá xây nhà trọn gói TPHCM 2023

15 mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 8m đẹp nhất năm 2023

1. Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh quán trà sữa 2 tầng

Mẫu nhà phố này có thiết kế khá đơn giản, hiện đại với quán trà sữa tại tầng trệt và không gian sống ở tầng trên. Thiết kế này vừa tối ưu hóa không gian, vừa đảm bảo dễ dàng trong việc quản lý hoạt động kinh doanh tại nhà.

Nhà phố kinh doanh trà sữa
Nhà phố kết hợp quán trà sữa 2 tầng

2. Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 8m 2 tầng đơn giản, hiện đại

Đây là mẫu nhà phố 2 tầng được thiết kế phù hợp cho gia đình có từ 2 – 3 người. Với thiết kế đơn giản và hiện đại, mặt tiền rộng 8m, mẫu nhà này thuận tiện để kinh doanh dịch vụ tư vấn, showroom, quán cafe nhỏ hoặc shop phụ kiện,…

Mẫu nhà phố mặt tiền 8m
Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 8m hiện đại

>>> Xem thêm: Top 4+ mẫu mặt tiền nhà phố 8m 3 tầng hiện đại nhất

3. Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh quán cafe mặt tiền 3 tầng

Đây là mẫu nhà phố mặt tiền 3 tầng, với 2 tầng bên dưới là quán cafe với thiết kế sáng tạo và nội thất ấm cúng. Phía trên cùng là không gian sống với phòng ngủ, phòng tắm và phòng sinh hoạt chung, phù hợp cho gia đình nhỏ, ít người.

Nhà phố 8m kinh doanh cafe
Nhà phố kết hợp kinh doanh quán cafe

4. Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh shop thời trang mặt tiền 3 tầng

Đây là mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 8m có 3 tầng, mặt tiền rộng 8m với tầng trệt được chuyển đổi thành cửa hàng thời trang. Hai tầng phía trên là không gian sống với các phòng ngủ, phòng tắm và phòng làm việc riêng cho các thành viên.

Nhà phố kinh doanh shop thời trang
Nhà phố kết hợp shop thời trang ở tầng trệt

5. Mẫu nhà phố mặt tiền kinh doanh với không gian rộng rãi

Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 8m này mang dáng dấp như một ngôi biệt thự mini sang trọng. Tầng trệt được thiết kế với không gian bên trong rộng rãi để kinh doanh. Hai tầng trên sử dụng để ở và sinh hoạt chung, có ban công mát mẻ và thoáng đãng.

Nhà phố kinh doanh mặt tiền 8m
Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 8m rộng rãi

>>> Xem thêm: 10+ Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp được ưa chuộng hiện nay

6. Mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền kinh doanh với không gian xanh

Thiết kế này sử dụng tone màu gỗ chủ đạo, kết hợp với màu trắng vô cùng sang trọng. Mặt tiền tầng trệt là không gian để kinh doanh tại nhà. như showroom, shop thời trang, phụ kiện,… 2 tầng trên được thiết kế độc đáo với ban công trồng cây xanh, mang đến không gian sống hiện đại và mát mẻ.

Không gian xanh nhà phố kinh doanh mặt tiền 8m
Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 8m với không gian xanh mát mẻ

7. Mẫu nhà phố kinh doanh mặt tiền 8m 3 tầng có sân thượng thoáng mát

Mẫu thiết kế này được thiết kế với sân thượng rộng rãi và thoáng mát ở tầng trên cùng, mang đến không gian sống đẳng cấp. Kết hợp với mặt tiền rộng 8m, mẫu nhà phố này là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đông người và kinh doanh các dịch vụ tư vấn hoặc shop thời trang.

Sân thượng nhà phố kinh doanh 3 tầng
Nhà phố kinh doanh 3 tầng có sân thượng thoáng mát

8. Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng kết hợp kinh doanh với 2 mặt tiền

Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 8m này phù hợp cho các lô đất ở góc với 2 mặt tiền. Thiết kế này cho phép bạn kinh doanh từ hai phía của ngôi nhà. Với lối kiến trúc sáng tạo và hiện đại giúp mang đến sự sang trọng và thu hút khách hàng, thích hợp cho kinh doanh showroom, nhà sách hoặc siêu thị mini.

Nhà phố kinh doanh 3 tầng 2 mặt tiền
Nhà phố 3 tầng kết hợp kinh doanh với 2 mặt tiền

9. Mẫu nhà phố 3 tầng có sân thượng kết hợp kinh doanh đồ uống

Mẫu nhà phố này được thiết kế có không gian mở với sân thượng và ban công mở rộng bên trên. Đây là nơi lý tưởng để kinh doanh đồ uống, tiệm trà hoặc thức ăn nhẹ. Với những đường nét thiết kế ngoại thất độc đáo sẽ giúp cho việc kinh doanh thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Thiết kế nhà phố kinh doanh 3 tầng
Nhà phố 3 tầng với thiết kế độc đáo kết hợp kinh doanh

10. Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh khách sạn mini

Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 8m này được thiết kế như một khách sạn mini, phù hợp cho các chủ nhà muốn kinh doanh dịch vụ cho thuê phòng nghỉ. Với thiết kế đơn giản cùng các nội thất tiện nghi sẽ tạo được cho khách hàng sự thoải mái, dễ chịu.

Nhà phố mặt tiền kinh doanh khách sạn mini
Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh khách sạn mini

11. Mẫu nhà phố cao tầng kết hợp kinh doanh trà sữa

Thiết kế mẫu nhà phố này có 5 tầng, mang đến đa công năng, đáp ứng tốt cho nhu cầu ở và kinh doanh. Trong đó tầng trệt và tầng 2 kinh doanh quán trà sữa, các không gian còn lại được sử dụng để phục vụ nhu cầu cho đời sống riêng tư của gia đình.

Nhà phố mặt tiền 8m kinh doanh trà sữa
Nhà phố kết hợp kinh doanh quán trà sữa với mặt tiền 8m

12. Mẫu nhà phố mặt tiền 8m kinh doanh quán ăn

Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 8m này được thiết kế với không gian rộng rãi và thoải mái. Thiết kế này phù hợp để kinh doanh nhà hàng, quán ăn. Với mặt tiền rộng 8m, ngôi nhà mang lại không gian thoải mái cho khách hàng đến thưởng thức món ăn và làm việc. Thiết kế không gian nhà tiện nghi giúp cho việc kinh doanh hiệu quả và mang lại thu nhập tốt hơn.

Nhà phố kết hợp kinh doanh quán ăn
Nhà phố kết hợp quán ăn

13. Mẫu nhà phố 5 tầng kết hợp kinh doanh shop quần áo mặt tiền 8m

Mẫu nhà này được thiết kế với nhiều tầng và mặt tiền rộng 8m. Nhờ đó mà tạo nên được một không gian mua sắm và kinh doanh tiện lợi, sang trọng cũng như thoải mái cho khách hàng. Với không gian showroom rộng rãi và thiết kế hiện đại, ngôi nhà này là lựa chọn lý tưởng để kinh doanh trong lĩnh vực thời trang và phụ kiện.

Nhà phố 5 tầng mặt tiền kinh doanh quần áo
Mẫu thiết kế nhà phố kết hợp shop quần áo 5 tầng

14. Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh phòng khám mặt tiền 8m

Nếu bạn là bác sĩ, nha sĩ hoặc một chuyên gia y tế, đây là mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh phù hợp dành cho gia đình mặt. Với mặt tiền rộng 8m, không gian tiện nghi và sang trọng, gia chủ có thể vừa thuận tiện trong việc kinh doanh khám chữa bệnh, vừa đảm bảo nhu cầu sinh hoạt cho cả gia đình.

Nhà phố mặt tiền 8m kinh doanh phòng khám
Nhà phố kết hợp kinh doanh phòng khám

15. Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh shop thời trang 5 tầng rộng rãi

Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 8m này có thiết kế tầng trệt phù hợp cho việc thể kinh doanh shop thời trang. Với không gian rộng rãi, khách hàng của bạn có thể thoải mái tận hưởng không gian mua sắm. 4 tầng trên được sử dụng cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình với nhiều không gian, thích hợp cho các gia đình đông người.

Nhà phố 5 tầng mặt tiền 8m
Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 8m 5 tầng sang trọng

Lời kết

Trên đây là tổng hợp 15 mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 8mCông Ty Thiết Kế Nhà Đẹp muốn chia sẻ đến các bạn. Có thể thấy, những mẫu nhà này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình muốn sở hữu một không gian sống và kinh doanh đa năng.

Hy vọng rằng với những mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 8m này sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng về ngôi nhà tương lai của mình nhé! Để được hỗ trợ tư vấn thiết kế và xây dựng nhà phố, biệt thự chuyên nghiệp, đảm bảo giải pháp chất lượng và tối ưu nhất, hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt nhé!

Hãy đón chờ những kinh nghiệm xây dựng nhà cửa hữu ích nhất đến từ Thiết Kế Nhà Đẹp!

Tin tức khác

15 Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp hút mắt
15 Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp hút mắt
Top 10+ mẫu mặt tiền nhà phố 6m 3 tầng hot nhất hiện nay
Top 10+ mẫu mặt tiền nhà phố 6m 3 tầng hot nhất hiện nay
Top 30+ mẫu nhà chữ L 1 tầng mái bằng đẹp, tiện nghi
Top 30+ mẫu nhà chữ L 1 tầng mái bằng đẹp, tiện nghi
10+ Mẫu nhà biệt thự chữ L đẹp, được ưa chuộng nhất
10+ Mẫu nhà biệt thự chữ L đẹp, được ưa chuộng nhất
Top 10 mẫu thiết kế nhà chữ L 2 tầng 80m2 đẹp nhất
Top 10 mẫu thiết kế nhà chữ L 2 tầng 80m2 đẹp nhất