Bay window là gì? Thiết kế bay window có lợi ích gì?

25.11.2021

Ngày nay nhiều người chọn mua căn hộ chung cư vì được tích hợp nhiều tiện ích như thương mại, khu vui chơi, nhà trẻ, an ninh tốt…

Thiết kế chung cư hiện nay không còn sơ cứng như trước đây mà người ta hướng vào tiện nghi của người sử dụng, làm cho không gian sống trở nên tiện nghi và thoải mái hơn.

Bay window là gì?

Bay window là phần không gian nhô ra, lồi ra khỏi các tường chính của căn nhà hay căn hộ chung cư. Bay window thường được tạo thành từ ba phần của các cửa sổ, tách biệt ra khỏi không gian chính của căn nhà.

Nhờ cấu tạo độc đáo như vậy nên sẽ tăng nhiều ánh sáng tự nhiên vào phòng. Từ trong phòng bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh bên ngoài mà không bị che khuất bởi vật cản.

Bay window được thiết kế ở phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp. Vì vậy, việc đầu tư thiết kế tỉ mĩ cho bay window được chủ nhân của căn nhà chú trọng, để ý đến.

>>> Xem thêm: 100+ Mẫu nhà phố đẹp, hiện đại và được yêu thích hiện nay

bay window là gì
Thiết kế bay window cho căn hộ chung cư Thủ Thiêm star

Lợi ích của bay window

Dưới đây là một số lợi ích của bay window đối với không gian của căn nhà.

1. Nhiều ánh sáng tự nhiên

Không giống như cửa sổ phẳng thông thường. Nhờ cấu tạo độc đáo, cửa sổ ba mặt mà bay window lấy sáng được từ nhiều hướng. Nhiều ánh sáng tự nhiên vào phòng, giúp tiết kiệm điện năng và tốt cho sức khỏe.

Từ căn hộ chung cư bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố mà không bị che khuất bởi các vật cản khác, là nơi lấy sáng tuyệt vời cho căn nhà bạn.

Lượng ánh sáng lớn mà chúng cung cấp sẽ khiến khu vực này trở nên hoàn hảo hơn để đặt vào một bàn làm việc.

>>>>Xem thêm: Báo giá xây nhà trọn gói 2023

Thiết kế bay window cho căn hộ chung cư Thủ Thiêm star

2. Thông gió tốt hơn

Được tạo nên từ nhiều cửa sổ nên lấy gió được từ nhiều hướng khác nhau, thay vì chỉ một hướng như cửa sổ thông thường. Vì vậy giúp lưu thông không khí trong phòng cũng tốt hơn. Bạn có thể tận hưởng làn gió tự nhiên mát mẻ.

>>>>Xem thêm: Báo giá xây dựng phần thô 2023

bay window là gì

3. Tăng không gian

Thiết kế của bay window làm tăng không gian nội thất, thoáng đảng hơn. Một căn hộ chung cư nhỏ nếu được thiết kế bay window sẽ tạo cảm giác rỗng rãi hơn.

4. Góc thư giản tuyệt vời

Một không gian sống tốt khi chúng ta có thể tương tác với các vật dụng bên trong một cách tiện lợi và bên ngoài với thiên nhiên. Một góc bay window trong nhà bếp sẽ là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức các bữa ăn.

Thật tuyệt vời và lãng mạn với một căn hộ trên tầng cao của chung cư khi bạn ngắm nhìn thành phố về đêm thông qua bay window với một số chi tiết thiết kế đơn giản như quầy bar mini, bày trí thêm một chậu hoa, một kệ để sách… giúp bạn có một nơi thư giản lý tưởng và đầy năng lượng.

Hằng ngày bạn luôn bận rộn và áp lực vì công việc. Vì vậy cần một không gian sống tiện nghi thoải mái để nghỉ ngơi, thư giản giúp cân bằng tinh thần, tiếp thêm năng lượng cho một ngày mới. Trong một không gian sống được thiết kế bài bản, tiện nghi thì chắc chắn rằng bạn sẽ thoải mái và hạnh phúc.

Bạn muốn thiết kế nội thất chung cư, tham khảo đơn giá dịch vụ tại đây nhé! >> Báo giá thiết kế nội thất chung cư

Tin tức khác

[Tuyển chọn] 5 Ý tưởng thiết kế nhà phong cách châu Âu đơn giản
[Tuyển chọn] 5 Ý tưởng thiết kế nhà phong cách châu Âu đơn giản
Kinh nghiệm làm nội thất chung cư | 6 lưu ý bạn cần biết
Kinh nghiệm làm nội thất chung cư | 6 lưu ý bạn cần biết
Nên thuê công ty thiết kế nội thất chung cư hay tự mua sắm đồ nội thất?
Nên thuê công ty thiết kế nội thất chung cư hay tự mua sắm đồ nội thất?
Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ bao nhiêu tiền?
Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ bao nhiêu tiền?
5 lý do bạn nên làm nội thất chung cư, căn hộ mới mua
5 lý do bạn nên làm nội thất chung cư, căn hộ mới mua