Tổng hợp 10+ mẫu nhà phố mái thái đẹp hiện đại mới nhất

08.09.2023

Nhà phố mái Thái thiết kế theo phong cách hiện đại đang là sự lựa chọn phổ biến của nhiều chủ đầu tư, bởi vì đây là sự kết hợp giữa đơn giản và hiện đại, mang một nét đẹp độc đáo. Trong bài viết này, Công ty thiết kế Nhà Đẹp sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu nhà phố mái Thái đẹp, đang hot nhất ở thời điểm hiện tại. Bạn có thể tham khảo các mẫu này và nếu bạn thấy hài lòng, hãy liên hệ với Công ty thiết kế Nhà Đẹp để được tư vấn chi tiết hơn.

Mẫu nhà phố mái thái số 1

Mẫu nhà phố mái thái số 1 được thiết kế với kiến trúc 1 tầng trệt và 2 lầu, mang phong cách tân cổ điển. Phần cổng và lan can của tầng 1, tầng 2 được trang trí bằng các hoa văn cổ điển, tạo cảm giác sang trọng cho ngôi nhà. Tổng thể của căn nhà được thiết kế theo tông màu trắng, có phần cửa bằng gỗ là màu nâu trầm đồng bộ với cách trang trí cổng chính và lan can của ngôi nhà.

Nhà phố mái thái tinh tế
Mẫu nhà phố mái thái số 1

Sự tinh tế trong thiết kế được thể hiện qua các chi tiết ngoại thất như cổng sắt, lan can mỹ nghệ, có những đường nét uốn lượn sắc nét, mang đến vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ cho ngôi nhà.

Trong thiết kế này, kiến trúc sư dùng hai gam màu chủ đạo là màu trắng để thể hiện sự tươi sáng và màu nâu của các khung cửa gỗ để biểu thị sự phát triển, mạnh mẽ và sự ổn định của gia đình. Hai gam màu này khi kết hợp với nhau lại tạo nên sự nổi bật cho hình khối của ngôi nhà.

>>> Xem thêm: 14+ Mẫu mặt tiền nhà phố 5m tân cổ điển đẹp nhất

Mẫu nhà phố mái thái số 2

Mẫu nhà phố mái thái số 2 được thiết kế với quy mô 1 trệt, 2 lầu và sân thượng, là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình đông thành viên. Ngôi nhà có thiết kế với 3 lớp mái thái xen kẽ và xếp chồng lên nhau, tạo nên điểm nhấn độc đáo trong kiến trúc. Phần mặt tiền được ốp đá màu đen với nhiều đường vân, mang lại cảm giác đơn giản nhưng thanh lịch cho tổng thể ngôi nhà.

Nhà phố mái thái thanh lịch
Mẫu nhà phố mái thái số 2

Với những đường nét rõ ràng, ngôi nhà này có một khối vững chắc, gia chủ sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và bình an. Kiến trúc sư đã sử dụng khéo léo các khối nhà hình chữ nhật, xếp chồng lên nhau và tạo sự liên kết ăn ý với nhau qua cách kết nối màu sắc.

Mẫu nhà phố mái thái số 3

Mẫu nhà phố mái thái số 3 được thiết kế với tông màu chủ đạo là màu trắng. Ngôi nhà có cấu trúc 1 trệt và 1 lầu với diện tích phần ngang khá rộng. Một điểm nhấn chính trên mặt tiền của căn nhà là phần ban công, được thiết kế bao gồm lan can màu vàng cùng với các họa tiết cổ điển. Ngoài ra, mẫu nhà còn có khu vực Gara riêng biệt, phù hợp cho những gia đình sở hữu ô tô hoặc nhiều xe cộ.

Nhà phố mái thái cổ điển
Mẫu nhà phố mái thái số 3

Bên cạnh có một mặt tiền đẹp, việc thiết kế và bố trí công năng mặt bằng cách thông minh, linh hoạt cũng là rất quan trọng. Điều này sẽ mang lại một không gian sống đầy đủ, tạo cảm xúc đong đầy và ấm áp cho căn nhà.

>>> Xem thêm: 5 Mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 80m2 đẹp không nên bỏ qua

Mẫu nhà phố mái thái số 4

Mẫu nhà phố mái thái số 4 đặc biệt ấn tượng về cách trang trí nhiều cửa sổ có kích thước khác nhau. Căn nhà tổng thể bao gồm 1 trệt và 1 lầu, được thiết kế theo tông màu trắng kết hợp với các thanh lam nhôm trang trí. Mẫu nhà này là một lựa chọn phù hợp cho những gia đình ưa thích dùng ánh sáng tự nhiên và mong muốn không gian nhà luôn tràn ngập ánh sáng.

Nhà phố mái thái đẹp
Mẫu nhà phố mái thái số 4

Mẫu nhà phố mái thái số 5

Mẫu nhà mái thái số 5 được thiết kế với kiến trúc trệt 1 lầu và tông màu chủ đạo được sử dụng là trắng – kem. Đây là một mẫu nhà phù hợp xây dựng ở các khu đất có diện tích lớn bởi vì phần sân được thiết kế rộng rãi. Ban công lan can tối màu với các họa tiết đơn giản, làm cho hài hòa với phần cổng chính. Phần tường được lát gạch thẻ màu vàng nhạt, phối hợp với mái xanh, mang lại cảm giác đơn giản, nhẹ nhàng và thanh lịch.

Nhà phố mái thái đơn giản
Mẫu nhà phố mái thái số 5

Kiến trúc sư đã tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa mái thái ngói xanh và phông nền trắng cho ngôi nhà. Đây là yếu tố gây ấn tượng và thu hút ánh nhìn nhờ vào cách phối màu tưởng như đơn giản nhưng lại đóng góp được rất nhiều đối với tổng thể cảnh quan.

>>> Xem thêm: Báo giá xây nhà trọn gói TPHCM 2023

Mẫu nhà phố mái thái số 6

Mẫu nhà phố mái thái số 6 được thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại và điểm nhấn chính là phần ban công. Ban công tầng 1 được xây dựng và ốp lát bằng gạch thẻ màu xám đậm, tạo điểm nhấn cho bề mặt ngoài của căn nhà.

Nhà phố mái thái hiện đại
Mẫu nhà phố mái thái số 6

Trong khi đó, ban công tầng 2 sử dụng kính làm lan can, nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và để tạo cảm giác không gian trong nhà thông thoáng, tràn ngập ánh sáng. Mẫu nhà này rất phù hợp cho những gia đình có đông thành viên với cấu trúc gồm 1 trệt 2 lầu cũng khá rộng rãi.

Mẫu nhà phố mái thái số 7

Mẫu nhà phố mái thái số 7 cũng được thiết kế theo kiến trúc 1 trệt 2 lầu, tạo nên một không gian sống thoải mái và tiện nghi. Tầng 1 của ngôi nhà được ốp lát bằng gạch giả đá vân mây màu hồng nhạt, mang lại vẻ đẹp tinh tế và ấm cúng.

Trên mặt tiền của tầng 2, kiến trúc sư đã kết hợp sử dụng đá giả gỗ vân mây màu đen và thanh lam gỗ để tạo điểm nhấn cho mẫu nhà. Tầng 3 được thiết kế có ban công khá rộng rãi, đây sẽ là không gian lý tưởng để trồng cây và tận hưởng không gian ngoài trời.

Nhà phố mái thái thoải mái
Mẫu nhà phố mái thái số 7

Tổng quan ngôi nhà phản ánh phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng và sang trọng. Màu sắc được dùng cho ngoại thất của căn nhà là sự kết hợp giữa gam màu trắng và màu xám. Sự phối hợp này mang lại hiệu quả thẩm mỹ cho kiến trúc tổng thể của ngôi nhà. Kết cấu mái thái được áp dụng đảm bảo sự chắc chắn, cao ráo, làm nổi bật diện mạo và sự ấn tượng cho căn nhà.

Mẫu nhà phố mái thái số 8

Mẫu nhà mái thái số 8 được thiết kế với quy mô 1 trệt 2 lầu và áp dụng tông màu trắng làm chủ đạo, tạo nên vẻ thanh lịch và tươi sáng cho tổng thể kiến trúc. Phần mặt tiền của ngôi nhà được trang trí bằng các thanh lam giả gỗ, tạo điểm nhấn độc đáo và sự tương phản trong thiết kế.

Nhà phố mái thái thông thoáng
Mẫu nhà phố mái thái số 8

Các cửa sổ ở các tầng được thiết kế lớn nhằm tối đa hóa ánh sáng tự nhiên, đảm bảo căn nhà luôn thông thoáng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Điều này không chỉ mang lại sự thoáng đãng cho không gian sống mà còn tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cân bằng sự hài hòa giữa ở trong nhà và phía bên ngoài nhà.

Mẫu nhà phố mái thái số 9

Mẫu nhà có kích thước 7x23m và gồm 2 tầng được thiết kế với một mặt tiền mang phong cách tân cổ điển, tạo nên vẻ đẹp sang trọng mà không quá phức tạp. Trong cách trang trí ngoại thất, mẫu nhà này không sử dụng các đường gờ phức tạp hay phù điêu, mà tập trung vào việc lấy cảm hứng từ các hình khối đơn giản. Sử dụng bê tông đúc trong kiến trúc mang lại sự cân đối và hài hòa cho ngôi nhà.

Nhà phố mái thái sang trọng
Mẫu nhà phố mái thái số 9

Mẫu nhà phố mái thái số 10

Mẫu nhà này được trang trí ngoại thất hoàn toàn bằng màu trắng kem với các cột vuông vức xen kẽ tạo nên vẻ bề thế và đồng thời mang đến một chút đường nét thanh thoát cho căn nhà. Màu trắng cơ bản và dễ kết hợp với các chi tiết khác, giúp nhấn mạnh các yếu tố kiến trúc, làm cho ngôi nhà trở nên độc đáo và thu hút hơn.

Nhà phố mái thái đẹp hiện đại
Mẫu nhà phố mái thái số 10

Như vậy là chúng tôi đã giới thiệu đến bạn xong toàn bộ nội dung về những mẫu thiết kế nhà phố mái thái đẹp hiện đại mới nhất. Hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định đúng đắn, lựa chọn một mẫu nhà phù hợp, đáp ứng đủ các yêu cầu của bạn.

Nếu bạn đang có kế hoạch xây dựng nhà phố mái thái ở hoặc biệt thự, hãy liên hệ ngay với Công ty Thiết Kế Nhà Đẹp để được tư vấn miễn phí và chi tiết hơn nữa. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn đã theo dõi bài viết.

Hãy đón chờ những kinh nghiệm xây dựng nhà cửa hữu ích nhất đến từ Thiết Kế Nhà Đẹp!

Tin tức khác

15 Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp hút mắt
15 Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp hút mắt
Top 10+ mẫu mặt tiền nhà phố 6m 3 tầng hot nhất hiện nay
Top 10+ mẫu mặt tiền nhà phố 6m 3 tầng hot nhất hiện nay
Top 30+ mẫu nhà chữ L 1 tầng mái bằng đẹp, tiện nghi
Top 30+ mẫu nhà chữ L 1 tầng mái bằng đẹp, tiện nghi
10+ Mẫu nhà biệt thự chữ L đẹp, được ưa chuộng nhất
10+ Mẫu nhà biệt thự chữ L đẹp, được ưa chuộng nhất
Top 10 mẫu thiết kế nhà chữ L 2 tầng 80m2 đẹp nhất
Top 10 mẫu thiết kế nhà chữ L 2 tầng 80m2 đẹp nhất