Top 13+ mẫu nhà biệt thự kiểu Mỹ đẹp được ưa chuộng nhất

01.09.2023

Biệt thự kiểu Mỹ hiện đang là xu hướng thịnh hành, được nhiều gia chủ lựa chọn khi xây dựng tổ ấm cho riêng mình bởi kiểu biệt thự này không thiết kế cầu kỳ nhưng vẫn sang trọng và đầy sức hút.

Để tìm hiểu thêm về đặc điểm nhà biệt thự này và tham khảo top 13+ nhà biệt thự kiểu Mỹ đẹp được ưa chuộng nhất, mời bạn cùng theo dõi bài viết ở dưới đây của công ty thiết kế Nhà Đẹp.

Đặc điểm của kiến trúc biệt thự kiểu Mỹ đẹp

Kiểu dáng

Kiểu dáng của nhà biệt thự kiểu Mỹ thường đơn giản, không dùng các họa tiết hoa văn cầu kỳ như là các phong cách kiến trúc châu Âu.

Phong cách nhà kiểu Mỹ
Không dùng các họa tiết hoa văn cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, thu hút

Bên cạnh đó, kiến trúc của biệt thự này thường mở rộng theo chiều ngang, không sử dụng hệ thức cột như là mẫu biệt thự kiểu Châu Âu nhưng tổng thể kiến trúc biệt thự phong cách Mỹ này vẫn phô bày được nét khỏe khoắn, sang trọng và thu hút.

Biệt thự kiểu Mỹ sang trọng
Biệt thự thường mở rộng theo chiều ngang, phô bày nét khỏe khoắn sang trọng và có sức hút

Điểm nhấn tạo sự khác biệt độc đáo của biệt thự phong cách Mỹ là thường có cột lớn hình hộp ở trên mái nhà mang đến cảm giác vững chãi và kiên cố.

Sân vườn làm chủ đạo

Biệt thự kiểu Mỹ được xây dựng với ý tưởng chủ đạo là sân vườn thiết kế. Sân vườn này thường có một mảng cỏ xanh mênh mông, được tô điểm bởi nhiều khóm hoa nhỏ đa dạng màu sắc, cùng với các cây thân leo hay bụi cây tầm thấp xung quanh.

Đối với những gia chủ yêu thích không gian sống gần gũi với thiên nhiên, kiểu kiến trúc này không thể bỏ qua. Khu vườn trước và xung quanh biệt thự không chỉ tạo ra cảm giác thoáng đãng và tạo điểm nhấn cho ngôi biệt thự  mà còn mang lại không khí trong lành, thư giãn cho gia đình gia chủ.

Biệt thự nhà vườn kiểu Mỹ
Sân vườn thường có thảm cỏ xanh rộng, xen kẽ là nhiều khóm hoa và bụi cây thấp

Màu sắc thiết kế

Màu sắc thiết kế thường sử dụng các gam màu nhẹ nhàng như là xanh, xám và trắng.

Biệt thự kiểu Mỹ thiết kế nhẹ nhàng
Biệt thự nhà vườn kiểu Mỹ nổi bật với tông màu trắng xám

Nội thất bên trong

Nội thất của những căn biệt thự kiểu Mỹ thường đơn giản với vật liệu chủ yếu là gỗ, màu sắc nhẹ nhàng tôn lên vẻ đẹp tự nhiên mà vẫn lịch sự. Phòng khách của biệt thự phong cách Mỹ đặc trưng bởi sàn gỗ, lò sưởi và bộ sofa. Tường nhà được trang trí với các họa tiết đường kẻ song song, trần nhà được thiết kế phẳng với các viền bo.

Thiết kế phòng ngủ kín đáo và riêng tư cho các thành viên trong gia đình. Các phòng ngủ thường có cửa sổ rộng, mang đến không gian thoáng mát và tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Nội thất biệt thự kiểu Mỹ
Nội thất thường sử dụng chất liệu gỗ tạo sự ấm cúng cho không gian

>>> Xem thêm: Báo giá xây nhà trọn gói TPHCM 2023

13+ mẫu biệt thự kiểu Mỹ được ưa chuộng nhất năm 2023

Biệt thự sân vườn kiểu Mỹ

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Mỹ này thường chú trọng về sự rộng rãi và thoáng mát. Màu sắc chủ đạo thường được dùng là những gam màu sáng và đơn sắc cho nên kiểu nhà này hòa hợp tốt với thiên nhiên, con người.

Mẫu biệt thự sân vườn kiểu Mỹ này phù hợp với những ai muốn dưỡng sức già, sống ở nơi an tĩnh, quây quần bên gia đình ấm êm và hạnh phúc.

Sân vườn biệt thự kiểu Mỹ
Biệt thự sân vườn kiểu Mỹ chú trọng về sự rộng rãi và thoáng mát

>>> Xem thêm: Tổng hợp 6 mẫu nhà biệt thự sân vườn đẹp được yêu thích 2023

Biệt thự kiểu Mỹ đẹp hiện đại

Đặc điểm nổi bật của biệt thự kiểu Mỹ phong cách hiện đại là  sử dụng các đường nét hình khối đơn giản, vuông vắn với những bố trí tinh tế.

Biệt thự phong cách Mỹ đẹp hiện đại chuộng những cửa kính lớn sát trần giúp cho gia chủ dễ dàng quan sát cảnh vật ở xung quanh, góp phần mở rộng không gian và tạo sự sang trọng cho tư gia. Thiết kế cửa kính lớn giúp cho gia chủ tận dụng ánh sáng tự nhiên để hòa mình vào thiên nhiên và hít thở không khí trong lành khi mở hết cửa sổ.

Biệt thự kiểu Mỹ hiện đại
Biệt thự hiện đại kiểu Mỹ đẹp chú trọng vào công năng hơn là các chi tiết trang trí cầu kỳ

>>> Xem thêm: Top 15+ Mẫu biệt thự kiểu Trung Quốc đẹp và hiện đại

Biệt thự kiểu Mỹ 3 tầng sang trọng

Mẫu biệt thự 3 tầng sang trọng sử dụng thiết kế mở, nội thất tối giản nhưng tận dụng tối đa công năng thay vì quá chú trọng đến kiểu cách cầu kỳ. Kiểu biệt thự này mang hơi hướng phương Tây, nhưng vẫn toát lên vẻ gần gũi và mộc mạc, đáp ứng đầy đủ công năng và tiện nghi cho gia chủ.

nhà biệt thự kiểu Mỹ 3 tầng
Mẫu nhà biệt thự kiểu Mỹ 3 tầng đẹp và sang trọng

Biệt thự kiểu Mỹ có bể bơi

Hầu hết các biệt thự kiến trúc Mỹ thường sẽ có bể bơi trong không gian sống. Tùy theo sở thích của gia chủ mà bể bơi có thể được xây dựng bên trong hoặc bên ngoài căn biệt thự. Hình dáng bể bơi của biệt thự này cũng rất đa dạng như là hình chữ nhật, hình chữ L hay uốn lượn.

Nhà kiến trúc Mỹ thường có bể bơi
Hồ bơi gần sàn nhà, có băng ghế trên mái hiên, tạo không gian mát mẻ để thư giãn

Biệt thự kiểu Mỹ mang phong cách cổ điển

Mẫu biệt thự kiểu Mỹ mang phong cách cổ điển thường giữ lại thiết kế ống khói trên mái nhà và gam màu trắng hoặc trầm ấm. Ngoài ra hiên nhà thường được  làm cao và rào bằng lan can gỗ hoặc bằng kim loại có sơn màu.

Biệt thự kiểu Mỹ cổ điển
Biệt thự kiểu Mỹ mang phong cách cổ điển với nền nhà được nâng cao

Nhà biệt thự 1 tầng kiểu Mỹ

Mẫu nhà biệt thự này thường theo thiết kế nhà vườn đem đến cho gia chủ cuộc sống gần gũi thiên nhiên và thư giãn như đang tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng. Thiết kế 1 tầng kiểu nhà vườn thích hợp xây dựng trên mảnh đất có diện tích rộng như khu ngoại ô, nông thôn.

Kiểu kiến trúc biệt thự nhà vườn kiểu Mỹ này  thường chú trọng đến tiền sảnh với mặt trước nhà rộng, cùng với hệ thống cột trụ vững chắc và mái nhà độ dốc lớn. Do đó tôn lên sự khỏe khoắn, mạch lạc của căn biệt thự mà vẫn thơ mộng và lôi cuốn.

Nhà vườn kiểu Mỹ 1 tầng
Biệt thự 1 tầng kiểu Mỹ thường thường theo thiết kế nhà vườn và có mặt tiền trải rộng

Biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ

Mẫu biệt thự này có không gian rộng rãi để cho gia chủ bố trí thêm nhiều phòng công năng hơn. Nhìn chung kiến trúc của căn biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ thường hướng đến không gian mở, có ít vách ngăn giữa các phòng chức năng như là phòng khách, phòng bếp và phòng ăn.

Nhà vườn biệt thự kiểu Mỹ 2 tầng
Biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ đẹp với kiểu thiết kế không gian mở

Biệt thự kiểu Mỹ cấp 4

Nếu bạn muốn sở hữu biệt thự với vườn hoa rộng rãi, bao quanh nó là cây xanh tỏa bóng mát thì mẫu biệt thự kiểu Mỹ cấp 4 chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Với thiết kế không gian mở mẫu biệt thự này đem lại cuộc sống sinh hoạt thoải mái và gần gũi thiên nhiên cho gia đình bạn.

Biệt thự nhà vườn kiểu Mỹ cấp 4
Biệt thự cấp 4 kiểu Mỹ hiện đại với hiên nhà trải lát đá

>>> Xem thêm: Giá xây biệt thự trọn gói

Biệt thự kiểu Mỹ có gara

Với nhu cầu sử dụng ô tô ngày càng gia tăng như hiện nay, nhiều gia chủ quan tâm đến việc tìm hiểu về các mẫu biệt thự kiểu Mỹ tích hợp gara ô tô. Kiểu biệt thự này đặt sự chú trọng vào việc bố trí gara ô tô một cách khoa học, đảm bảo sự tiện ích và thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Biệt thự kiểu Mỹ tích hợp gara ô tô
Biệt thự kiểu Mỹ phong cách hiện đại với gara ở bên hông nhà

Biệt thự mái bằng kiểu Mỹ

Biệt thự mái bằng thể hiện sự hiện đại và độc đáo, thường lựa chọn gạch trần để tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Biệt thự kiểu Mỹ mái bằng
Mẫu biệt thự mái bằng với thiết kế ấn tượng

Biệt thự kiểu Mỹ mái lệch

Mái lệch mang vẻ đẹp độc đáo và hiện đại giúp cho không gian sống của gia chủ trở nên phá cách. Mẫu biệt thự phong cách Mỹ mái lệch này phù hợp với các gia đình trẻ và những ai ưa thích kiến trúc mới lạ, hiện đại.

Biệt thự kiểu Mỹ kiến trúc mái lệch
Biệt thự mái lệch kiểu Mỹ phù hợp với những ai yêu thích kiến trúc độc lạ

Biệt thự mái Thái kiểu Mỹ

Mái Thái, với những đường cong mềm mại và hình dáng gồ ghề, được sử dụng để tạo nên sự gợi nhắc về văn hóa và truyền thống của khu vực Đông Nam Á. Khi kết hợp với kiến trúc Mỹ, biệt thự mái Thái mang lại sự hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển và sự đương đại.

Biệt thự kiểu Mỹ mái Thái đem đến cho gia chủ một trải nghiệm sống độc đáo và đặc biệt, kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống và tiện nghi, hiện đại.

Nhà vườn biệt thự mái Thái kiểu Mỹ
Biệt thự kiểu Mỹ mái Thái có sân vườn lớn

Biệt thự kiểu Mỹ mái Nhật

Biệt thự kiểu Mỹ mái Nhật lựa chọn lý tưởng cho gia chủ đang tìm kiếm một mẫu nhà đẹp nhẹ nhàng, tinh tế. Đặc điểm kiểu biệt thự mái nhật này thường có độ dốc vừa phải ở phần đáy thì thường làm phẳng và tối giản giúp cho tổng thể công trình trở nên nhẹ nhàng và thanh thoát.

Biệt thự mái Nhật kiểu Mỹ
Biệt thự phong cách Mỹ mái Nhật với tông màu trầm ấm

Với top 13+ mẫu nhà biệt thự kiểu Mỹ đẹp được ưa chuộng nhất mà Công ty thiết kế Nhà Đẹp giới thiệu trên đây chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn có thêm nhiều ý tưởng mới lạ, độc đáo cho ngôi nhà của mình. Nếu như cần hỗ trợ giải đáp thông tin liên quan đến thiết kế nhà ở, biệt thự thì đừng ngần ngại liên hệ với Thiết kế Nhà Đẹp để được hỗ trợ nhé!

Đón chờ những kinh nghiệm xây dựng nhà cửa hữu ích nhất đến từ Thiết kế Nhà Đẹp tại đây!


Tin tức khác

15 Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp hút mắt
15 Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp hút mắt
Top 10+ mẫu mặt tiền nhà phố 6m 3 tầng hot nhất hiện nay
Top 10+ mẫu mặt tiền nhà phố 6m 3 tầng hot nhất hiện nay
Top 30+ mẫu nhà chữ L 1 tầng mái bằng đẹp, tiện nghi
Top 30+ mẫu nhà chữ L 1 tầng mái bằng đẹp, tiện nghi
10+ Mẫu nhà biệt thự chữ L đẹp, được ưa chuộng nhất
10+ Mẫu nhà biệt thự chữ L đẹp, được ưa chuộng nhất
Top 10 mẫu thiết kế nhà chữ L 2 tầng 80m2 đẹp nhất
Top 10 mẫu thiết kế nhà chữ L 2 tầng 80m2 đẹp nhất